Giải trí

Ngân 98 'hở bạo', khoe vòng 1 lấp ló trong thiết kế 'mặc như không mặc'

Ngân 98 tiếp tục khiến dân tình ná thở khi khoe vòng 1 ngồn ngộn.

Mới đây, hotgirl Ngân 98 tiếp tục "đốt mắt" cộng đồng mạng khi gần như khoe trọn vòng 1 trong thiết kế "mặc như không mặc".

Theo đó, bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang diện chiếc áo thun đen khoét nách rộng. Chính vì thế mà "đôi gò bồng đào" của người đẹp vô tình được trưng ra chễm chệ.

Ngân 98 "hở bạo", khoe vòng 1 lấp ló trong thiết kế "mặc như không mặc".

Đường cong bốc lửa của hotgirl 9X.

Ngân 98 tiếp tục khiến dân tình ná thở khi khoe vòng 1 ngồn ngộn.

Vừa qua, cộng đồng mạng được dịp nháo nhào trước thông tin Lương Bằng Quang và Ngân 98 "lộ clip 1 phút 57 giây" được chia sẻ rộng rãi khắp "cõi mạng".

Thực tế, đây chỉ là đoạn clip được cắt từ video do Lương Bằng Quang đăng tải vào ngày 26/11/2019, ghi lại khoảnh khắc vui đùa của cặp đôi khi đang đi du lịch. Nội dung đoạn video được công khai trên kênh YouTube của Lương Bằng Quang, cho thấy cả hai không làm gì vượt quá chuẩn mực.

Phía nhạc sĩ Lương Bằng Quang cũng đã lên tiếng bức xúc trước thông tin sai sự thật trên. Bạn trai Ngân 98 bày tỏ:

"Clip full, rõ mặt, không che của hai đứa. Nhờ mấy vụ này mới biết họ cũng rất tò mò bấm và chia sẻ những clip bậy nhỉ?".

Lương Bằng Quang lên tiếng về đoạn clip nhảy cảm.

Bên cạnh đó, Ngân 98 cũng cho biết:"Tự nhiên Facebook đồn gì đâu Lương Bằng Quang và Ngân 98 lộ clip. Trời ơi, đồn gì mà ác độc vậy".

Ngân 98 tuy không hoạt động trong giới giải trí, tuy nhiên, mọi nhất cử nhất động của người đẹp luôn thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng.

Tác giả: Quốc Sĩ

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: không mặc ,Ngân 98 ,vòng 1

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP