Đẹp

Nắng lên rồi, diện ngay style nhẹ nhàng, nữ tính thôi

Giao mùa, các chị em nhất định nên "ghim" một số bí kíp giúp trẻ hóa phong cách sau đây để giúp mình trở nên xinh đẹp, trẻ trung hơn.

Diện đồ họa tiết hoa nhí

(Ảnh: Bestie)

Diện váy liền hoặc chân váy hay áo blouse họa tiết hoa, vẻ ngoài của bạn chẳng những thêm phần nữ tính, duyên dáng mà còn trẻ ra tận mấy tuổi. Vừa khéo, họa tiết hoa lá rất hợp với không khí của mùa Xuân – Hè, lại không bao giờ lỗi mốt nên bạn cứ nhiệt tình diện và đảm bảo, ai gặp cũng khen bạn ngày càng trẻ trung xinh đẹp hơn bội phần.

Đi giày trắng

Giày loafers, búp bê gắn nơ hay đặc biệt là sneakers trắng đều là những món đồ sáng giá cho tủ giày của bạn. Loạt items này có thể đính kèm với mọi kiểu trang phục, giúp bạn thắp sáng set đồ và đồng thời, vẻ ngoài cũng thêm phần trẻ trung, trang nhã và thanh lịch.

(Ảnh: Trí thức trẻ)

Ngoài việc phải giữ gìn cho giày trắng không bị lấm bẩn, bạn sẽ không phải lăn tăn hay hối hận thêm bất cứ điều gì khi bổ sung cho mình muôn kiểu giày trắng dễ dàng mix đồ với bất cứ bộ nào trong tủ đồ bạn có.

Phụ kiện tóc và túi xách

Những món phụ kiện tóc như bờm, dây chun vải, kẹp tóc vẫn đang hot rần rần và được rất nhiều quý cô sành điệu ưu ái. Bạn cũng nên thử nghiệm những món đồ xinh yêu này bởi trong nhiều trường hợp, chúng không chỉ mang đến cho bạn vẻ ngoài tươi trẻ mà còn sang trọng, yêu kiều hơn hẳn.

Ngoài ra, những chiếc túi xách nhỏ xinh cũng là món đồ phụ kiện sáng giá cho set đồ của bạn thêm nổi bật hơn.

Tác giả: Hoàng Ly (T/H)

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP