Pháp luật

Nạn nhân sống sót trong vụ nổ súng 2 người chết bị đạn găm vào não, đang thở máy

Qua thăm khám, các bác sĩ thấy có một viên đạn bắn vào thái dương xuyên qua hộp sọ và găm vào não của bà Phạm Thị Đoàn.

Hiện các đơn vị chức năng Công an tỉnh Thái Nguyên đang điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại địa bàn xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai khiến 2 người tử vong và 1 người trọng thương.

Thông tin với PV về sức khoẻ người bị thương, ông Nguyễn Công Hoàng - Giám đốc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên cho biết: Khi bệnh nhân được đưa vào cấp cứu, qua thăm khám, các bác sĩ thấy có một viên đạn bắn vào thái dương xuyên qua hộp sọ và găm vào não.

Các bác sĩ đã tiến hành mổ cấp cứu lấy viên đạn ra ngoài. Viên đạn giống với đạn của súng quân dụng.

Hiện tại, bệnh nhân vẫn phải thở bằng máy sau khi mổ. Phải chờ khi hết thuốc gây mê thì mới tiên lượng được tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

Gia đình tổ chức tang lễ cho ông Lê Văn Tới.

Thông tin với PV về nghi phạm gây án là Lê Văn Hữu, lãnh đạo UBND xã Dân Tiến cho biết, ở địa phương Hữu chưa có tiền án, tiền sự. Gia đình người này có kinh tế bình thường, đối tượng chủ yếu làm nông và làm tự do.

Giữa gia đình Hữu và gia đình ông Tới không có quan hệ anh em họ hàng.

Hữu trước giờ cũng chưa gây điều tiếng gì ở địa phương. Còn việc 2 gia đình trước đó có mâu thuẫn hay không thì phải chờ cơ quan công an xác minh, làm rõ.

Theo ghi nhận của PV, trong trưa nay (16/2) gia đình, người thân tổ chức lễ tang cho ông Lê Văn Tới.

Chiều nay, gia đình sẽ làm thủ tục chôn cất nạn nhân.

Trong sáng nay, tang lễ của nghi phạm Lê Văn Hữu đã được diễn ra.

Trước đó, vào khoảng 9h50 ngày 15/2, ông Lê Văn Tới (51 tuổi) và vợ là bà Phạm Thị Đoàn (51 tuổi, trú tại xóm Tân Tiến, xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên) đang xây tường rào cho gia đình con trai là anh Lê Văn Vinh (31 tuổi, ở xóm Tân Tiến) thì bị Lê Văn Hữu (41 tuổi, cùng trú ở xóm Tân Tiến) đứng trên tầng 2 nhà Hữu dùng súng bắn ông Tới và bà Đoàn.

Sau đó, Lê Văn Hữu đã dùng súng tự sát.

Vụ việc xảy ra khiến đối tượng Hữu và ông Lê Văn Tới tử vong, còn bà Phạm Thị Đoàn bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Được biết, giữa đối tượng Lê Văn Hữu và những người liên quan có phát sinh mâu thuẫn cá nhân trong việc vay nợ tiền.

Tác giả: Hoàng Hải

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP