Giải trí

Mỹ nam "Điệu Cha Cha Cha làng biển" thừa nhận ép bạn gái phá thai

Đêm 19/10, nam diễn viên Kim Seon Ho đã đăng tâm thư trên mạng xã hội và chính thức lên tiếng về ồn ào ép bạn gái cũ phá thai để giữ sự nghiệp rồi chia tay.

Trong tâm thư gửi người hâm mộ, nam diễn viên trẻ chính thức thừa nhận mối quan hệ với bạn gái cũ và nói lời xin lỗi bạn gái cũ, người hâm mộ, những người bị ảnh hưởng bởi scandal của anh.

Kim Seon Ho đã viết tâm thư thừa nhận sai lầm trong quá khứ và xin lỗi bạn gái cũ.

Kim Seon Ho viết: "Xin chào, tôi là Kim Seon Ho. Tôi xin lỗi vì đưa ra phát ngôn muộn màng. Khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy các bài báo mang tên mình vài ngày trước, tôi đã trải qua cảm giác sợ hãi chưa từng có trong đời. Đó là lý do đến thời điểm này tôi mới viết ra những dòng này.

Tôi đã gặp cô ấy với tình cảm tốt đẹp. Trong quá trình đó, tôi đã làm tổn thương cô ấy bằng sự bất cẩn và hành động thiếu cân nhắc của mình.

Tôi hy vọng được gặp trực tiếp cô ấy và xin lỗi trước. Nhưng hiện tại tôi không thể gửi lời xin lỗi một cách chính đáng và tôi đang chờ đợi thời điểm thích hợp.

Trong thời gian chờ đợi, tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến cô ấy thông qua bài viết này. Tôi xin lỗi vì đã khiến tất cả những ai tin tưởng và ủng hộ tôi đến phút cuối cùng phải thất vọng.

Nhờ có những người luôn ủng hộ tôi, tôi mới có thể đứng đây với tư cách là diễn viên Kim Seon Ho, nhưng tôi đã quên mất sự thật đó. Tôi cũng xin lỗi vì thiếu sót của mình đã gây tổn hại cho nhiều người, bao gồm tất cả những người đã làm việc cùng tôi trong các tác phẩm khác nhau.

Nam diễn viên trẻ đang đối mặt với sự phản ứng mạnh mẽ của khán giả.

Một lần nữa, tôi chân thành xin lỗi tất cả những ai đã bị tổn thương bởi sự việc lần này. Tôi biết rằng bài viết của tôi không đủ để chạm đến được trái tim của nhiều người, nhưng đây là cách tôi bày tỏ sự chân thành của mình hết sức có thể. Tôi thực sự xin lỗi".

Sau cơn sốt Điệu Cha Cha Cha làng biển (Hometown Cha-Cha-Cha), nam diễn viên Kim Seon Ho nổi lên như một hiện tượng nhờ ngoại hình điển trai, lịch lãm, cùng với lối diễn xuất tự nhiên. Tuy nhiên, chỉ một ngày sau khi bộ phim kết thúc và đạt tỉ suất bạn xem đài "chạm nóc", nam diễn viên bất ngờ bị gọi tên vào lùm xùm tình ái với bạn gái cũ.

Ngày 18/10, một cô gái đã lên tiếng tố nam diễn viên trẻ nói dối về khoản tiền phạt 900 triệu won (18 tỷ đồng) để thuyết phục bạn gái bỏ thai. Sau khi cô phá thai, anh cắt đứt liên lạc và nói lời chia tay. Theo cô gái này, anh đã chuyển cho bạn gái 2 triệu won (40 triệu đồng) tiền viện phí rồi chia tay qua điện thoại.

Ngay sau vụ việc được truyền thông đăng tải, nhiều nhãn hàng đã ẩn các bài viết, hình ảnh của Kim Seon Ho trên tài khoản chính thức. Theo Sports Khan, một thương hiệu pizza đã chuyển video quảng cáo có Kim Seon Ho sang chế độ riêng tư ngay từ ngày 18/10.

Bên cạnh đó, chương trình 2 Days 1 Night (2 Ngày 1 Đêm - 2D1N) mùa thứ 4 đang lâm vào tình trạng căng thẳng. Vào tháng 12/2019, Kim Seon Ho lần đầu xuất hiện với tư cách thành viên cố định trong chương trình ở mùa 2.

Kim Seon Ho vừa vụt sáng nhờ thành công của "Điệu Cha Cha Cha làng biển".

Ngay khi scandal bùng phát, trên bảng tin dành cho khán giả của chương trình giải trí 2 Days 1 Night đã xuất hiện khá nhiều những bài đăng yêu cầu Kim Seon Ho rời khỏi chương trình. Phía ê-kíp đang lo lắng về tập sắp phát sóng vào ngày 24 tới đây có sự xuất hiện của Kim Seon Ho.

Theo Osen, giờ đây khi Kim Seon Ho lên tiếng thừa nhận mối quan hệ với bạn gái cũ cùng những cáo buộc dành cho anh, sự nghiệp của nam diễn viên 8X sẽ phải đối mặt với khoản tiền đền bù hợp đồng khổng lồ và sự quay lưng của khán giả.

Trước Kim Seon Ho, mỹ nam của bộ phim truyền hình ăn khách Vườn Sao Băng - Kim Hyun Joong từng bị bạn gái tố bạo hành khiến cô sảy thai. Thời điểm tin đồn nổ ra, Kim Hyun Joong đối mặt với làn sóng tẩy chay trên diện rộng. Sau 6 năm kiện tụng, mỹ nam xứ Hàn được tuyên vô tội. Anh trở lại với hoạt động nghệ thuật nhưng không còn nhận được sự ủng hộ của khán giả hay có tác phẩm đặc sắc.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP