Xe

Một số mẫu Ford Everest được độ lại nhằm tăng phần hầm hố

Everest thế hệ mới là mẫu SUV được Ford cải tiến cả về nội, ngoại thất và động cơ. Qua tay các thợ độ Việt, mẫu xe này trở nên hầm hố hơn.

Mẫu SUV đậm chất Mỹ “lột xác” với một vài thay đổi. Đầu tiên là bộ mâm Fuel Zephyr D633 và lốp gai địa hình BFGoodrich All Terrain 275/55R20 nhập khẩu từ Mỹ có giá khoảng gần 80 triệu đồng.

Cản trước, cản sau, mặt ca-lăng với chữ Ford to bản được sơn Raptor đen mờ. Vật liệu sơn được nhập khẩu từ Anh, có độ dày và độ bám cao giúp bảo vệ các chi tiết xe tốt hơn. Giá gói sơn xe và logo Ford bản lớn khoảng 6 triệu đồng.

Đây mới chỉ là bước khởi đầu trong gói độ dành cho chiếc xe này. Dự kiến thời gian tới xe sẽ được độ thêm ống thở, dàn đèn và ba-ga nóc giúp chủ xe yên tâm hơn trên những cung đường phượt nhiều đèo dốc hay những chuyến phiêu lưu vượt rừng.

Chiếc Everest đầu tiên được nâng cấp và hoàn thiện theo bản độ Raptor tại Vũng Tàu.

Xe được độ bộ bodykit Raptor (bao gồm cản Raptor, mặt ca-lăng phong cách Raptor, 4 ốp cua), sơn phủ chống xước Raptor bodykit, lốp BFGoodrich 20 inch, wheel spacer độ dày 5 cm giúp phần mâm lốp mở rộng hơn thân xe, tạo cảm giác bề thế và thể thao hơn.

Ngoài ra xe cũng được độ lại đèn trước để tăng độ sáng và tăng tính thẩm mỹ. Tổng chi phí cho gói độ Raptor khoảng gần 80 triệu đồng.

Chiếc Everest tại TP.HCM được nâng cấp bộ mâm 20 inch Fuel Diesel hợp với màu xe.

Cũng giống nhiều chiếc Everest độ khác, sơn Raptor và ốp viền bánh xe là phần không thể thiếu, giúp chiếc xe to lớn, bệ vệ và “ngầu” hơn. Để tăng tính an toàn, chủ xe cũng đã nâng cấp bi xenon cho đèn sương mù. Tổng chi phí gói độ này khoảng gần 50 triệu đồng.

Mâm Fuel Assault D546 là bộ mâm được chủ xe Everest màu trắng lựa chọn. Đây là bộ mâm có thiết kế “ngầu một cách điệu đà”.

Bộ đèn được nâng cấp LED Stedi có thiết kế cong, cụm đèn chính độ bi xenon của Philips.

Chủ xe có vẻ là “fan” của Mustang khi đã trang trí sọc Mustang và đèn “mắt quỷ” đổi màu cho chiếc xe của mình. Mẫu SUV Ford Everest cùng với 2 chiếc bán tải Ranger và Ranger Raptor vẫn đang có chỗ đứng vững chắc ở phân khúc của mình. Điểm chung của bộ ba này là thiết kế đẹp, mạnh mẽ và nhiều công nghệ.

Nhiều mẫu xe gia đình giá 'ngon' chỉ trên dưới 600 triệu đồng

Ảnh: Nova4x4

Tác giả: Hùng Sơn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP