Pháp luật

Một phụ nữ mang 80 lít xăng đến nhà người tình tự thiêu

Trên địa bàn xã Thành Tiến, huyện Thạch Thành (Thanh Hoá) vừa xảy ra vụ một người phụ nữ mang xăng đến nhà người tình để tự thiêu.

Chiều 3/7, thông tin từ UBND xã Thành Tiến, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết: Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ người phụ nữ tưới xăng lên người tự thiêu xảy ra vào khuya ngày 1/7 trên địa bàn xã.

Chị B.đã mang 80 lít xăng đến nhà người tình để tự thiêu. (Ảnh minh hoạ)

Thông tin ban đầu, khoảng 23h30’ ngày 1/7, chị Đ.T. B (SN 1979, trú xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành) đi xe máy chở theo 4 can xăng loại 20 lít đến nhà anh Phạm Văn Th. (SN 1976, trú thôn Vân Lương, xã Thành Tiến) đổ xăng tưới xuống sân nhà anh Th.

Khi bị phát hiện, chị B. đổ xăng lên người và châm lửa tự thiêu. Lúc này gia đình anh Th. và hàng xóm cùng nhau dập lửa, ứng cứu nạn nhân. Chị B. sau đó được đưa tới bệnh viện để cấp cứu nhưng do bị bỏng quá nặng nên chị B. tử vong ngay sau đó.

Tại hiện trường, trước khi chị B. tự thiêu có để lại thư tuyệt mệnh với nội dung trách móc anh Th. vì 2 người có thời gian qua lại tình cảm nhưng gần đây anh Th. xa lánh, lạnh nhạt với chị. Theo nhiều nguồn thông tin, chị B. và anh Th. trước đây có thời gian đi mua keo cùng nhau nên nảy sinh quan hệ tình cảm ngoài luồng.

Được biết, chị B. và anh Th. đều đã lập gia đình nhưng chị B. cùng chồng sống ly thân đã lâu. Trước khi xảy ra sự việc thì anh Th. không trao đổi, liên lạc hay biết ý định tự thiêu của chị B.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra cơ quan Công an đã lấy lời khai của các bên liên quan để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc

Tác giả: Phúc Tuấn

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP