Giải trí

Mẹ Hồ Ngọc Hà lội nước đi giúp dân miền Trung

Bà Ngọc Hương - mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà - cùng em gái có mặt tại Quảng Bình, Quảng Trị; không ngại ngồi xuồng, lội nước đến tận nhà cứu trợ bà con vùng lũ.

Bà Ngọc Hương, 63 tuổi, cho biết cả đêm không ngủ được vì sốt ruột, mong trời bớt mưa. Đến sáng 20/10, trời vẫn mưa lớn, nước còn dâng cao nhưng không cản được quyết tâm của đoàn khi tiếp cận huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.

Đoàn phải mặc áo phao, ngồi xuồng khoảng 40 phút mới có thể tiếp cận nhà dân ở trong các vùng ngập sâu.

Bà Ngọc Hương trao tiền mặt và gửi lời động viên bà con vững vàng vượt qua khó khăn mưa lũ.

Mẹ của Hồ Ngọc Hà thường xuyên tổ chức các công tác thiện nguyện tại quê nhà nên thông thạo địa hình cũng như hoàn cảnh người dân. Mới đây, sau khi quyên góp, MC Trấn Thành gửi bà Ngọc Hương 1 tỷ đồng để chung sức giúp đỡ bà con.

Hồ Ngọc Hà bận vấn đề cá nhân, không thể đồng hành cùng mẹ. Cô luôn dặn dò bà cẩn thận, giữ sức khoẻ giữa tình hình mưa bão còn phức tạp.

Nhiều sao Việt cùng nỗ lực cứu trợ người dân vùng lũ. Ca sĩ Mỹ Tâm, Thủy Tiên, diễn viên Trang Trần có mặt tại nhiều địa phương những ngày qua. Trong ảnh, á hậu Lệ Hằng (trái), người mẫu Lê Thúy (giữa) có mặt ở Quảng Bình tất bật gom hàng lên xe, chuẩn bị cho chuyến cứu trợ.

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thuý Diễm, diễn viên Ái Châu (thứ hai, ba, tư từ phải qua) cùng đoàn đã có mặt tại Huế. Ngoài tiền mặt, họ trao tặng áo pháo cho người dân sử dụng trong tình huống nguy cấp.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà chọn hình thức hỗ trợ người dân ổn định cuộc sống sau lũ tại xã Điện Trung, Quảng Nam.

Hai vợ chồng muốn lên kế hoạch sử dụng tiền quyên góp một cách hợp lý khi có hàng chục ngàn hộ dân cần cứu trợ. Ngoài ra, họ dự tính giúp đỡ nhiều vùng núi bị thiệt hại nặng ở Quảng Nam nhưng hiện chưa thể tiếp cận.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP