Giải trí

MC Liêu Hà Trinh được bạn trai kém tuổi cầu hôn

MC Liêu Hà Trinh được bạn trai doanh nhân cầu hôn trước sự chứng kiến của bạn bè. Hai người đã hẹn hò 2 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.

Tối 8/6, bạn trai MC Liêu Hà Trinh bất ngờ cầu hôn cô trước sự chứng kiến của những người bạn thân thiết như Minh Xù, Khả Như, Thanh Duy.

Khoảnh khắc bạn trai quỳ gối cầu hôn Liêu Hà Trinh được Khả Như chia sẻ.

Bạn trai doanh nhân lên kế hoạch và chuẩn bị từ một tháng trước. Anh kết nối với bạn bè, gia đình cô để để tạo sự bất ngờ. MC Liêu Hà Trinh đã gật đầu đồng ý lời cầu hôn.

Trên trang cá nhân, diễn viên Khả Như chia sẻ hình ảnh về màn cầu hôn lãng mạn của bạn thân. Cô viết: "Chúc mừng em yêu của chị, xúc động quá. Sắp được ăn đám cưới rồi cả nhà ơi".

Ca sĩ Ái Phương, diễn viên Quang Trung, MC Tùng Leo và nhiều bạn bè gửi lời chúc mừng Liêu Hà Trinh.

Trao đổi với Zing.vn, người đại diện của Liêu Hà Trinh cho biết bạn trai cô tên Đăng Khoa, sinh năm 1990.

Anh là doanh nhân, từng có thời gian sinh sống và làm việc tại Hà Lan. Cả hai đã hẹn hò được khoảng 2 năm. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng nhau đi du lịch.

Cả hai yêu nhau khoảng 2 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Cuối năm 2018, Liêu Hà Trinh từng chia sẻ với truyền thông về bạn trai kém 2 tuổi. Cô cho biết dù nhỏ tuổi hơn nhưng Đăng Khoa là người rất chững chạc, luôn tạo cho cô sự tin tưởng. Nữ MC cũng dự định sẽ cầu hôn bạn trai.

"Nếu nói tuổi tác là rào cản, thì tại sao khối người trong tiêu chí còn lại vẫn ly dị đều đều? Chỉ có một chất keo duy nhất cho tình yêu: đó là sự thấu hiểu. Tuổi tác chỉ là một phần nhỏ của vấn đề. Tôi thích đàn ông có óc quan sát và biết quan tâm. Tôi dự định hai năm sau là thời gian thích hợp để kết hôn. Nếu bạn trai không cầu hôn, thì tôi sẽ chủ động làm điều đó", cô cho hay.

Ở thời điểm đó, cô cũng tiết lộ dự định hoàn thành quyển sách thứ tư để dành tặng những người yêu xa, đặc biệt là bạn trai mình.

Tác giả: Thu Thủy

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP