Giải trí

Mai Phương đi xem phim cùng Ốc Thanh Vân sau khi xuất viện

Mai Phương và bạn thân Ốc Thanh Vân vừa cùng nhau đi xem phim. Nữ diễn viên đã lấy lại sức khỏe sau hơn 2 tuần nhập viện vì ung thư phổi di căn màng tim.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân đăng tải loạt ảnh cô và bạn thân Mai Phương đi xem Siêu quậy có bầu tại rạp chiếu phim. Trong ảnh, diễn viên Mai Phương mặc váy giản dị, nở nụ cười rạng rỡ. Bà mẹ một con đã lấy lại sức khỏe sau hơn 2 tuần nhập viện vì ung thư phổi di căn vào màng tim.

Diễn viên Mai Phương đi xem phim cùng bạn thân Ốc Thanh Vân.

Ốc Thanh Vân viết: "Đoạn đường vừa qua có thể xem như thoát cửa tử một cách ngoạn mục. Kể ra mọi ngượi sợ đấy. Nhưng nhờ bác sĩ, nhờ thuốc đáp ứng và nhờ cả phép màu. Ốc đi Nhật đến Vương Đường Phật Giáo, đến đền, đến chùa đều cầu nguyện cho em, liên tục. Biết đâu đã linh ứng. Bên em còn nhiều người thương lắm, nên tiếp tục cố gắng em nhé. Giờ thì nghỉ ngơi và thư giãn thôi em yêu".

Mai Phương đã lấy lại sức khỏe sau hơn 2 tuần nhập viện vì ung thư phổi di căn màng tim.

Phía dưới bình luận, nhiều đồng nghiệp và khán giả gửi lời chúc mừng nữ diễn viên đã chiến thắng bệnh tật. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết: "Bé Phương ơi thật nhiều sức khỏe nha em".

"Mong muốn lúc nào cũng được nhìn thấy hình ảnh rạng ngời của hai chị em thế này", "Yêu nụ cười rạng rỡ của chị Phương lắm"... là những bình luận từ phía độc giả trước hình ảnh mới nhất của Mai Phương.

Trước đó, trên trang cá nhân, diễn viên Mai Phương cũng chia sẻ về tình hình sức khỏe của cô sau hơn 2 tuần nhập viện.

Cô khẳng định động lực lớn nhất giúp cô mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật là con gái Lavie. "Con là động lực mạnh mẽ nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ thế này. Hạnh phúc lắm", nữ diễn viên cho biết.

Hôm 5/9, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân thông báo tin Mai Phương nhập viện để điều trị bệnh ung thư phổi vì một số biểu hiện không tốt.

Nữ diễn viên điều trị tại phòng hồi sức cấp cứu của bệnh viện Quân y 175, TP.HCM. Sức khỏe của cô yếu nên hạn chế sự thăm nom của mọi người. Ở bên cạnh chăm sóc nữ diễn viên là cha mẹ và hai người em kết nghĩa.

Tác giả: Tường Bách

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP