Giải trí

Lynk Lee công khai loạt ảnh về quá trình chuyển giới khiến fan xót xa

Lynk Lee trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn vì vậy những lời miệt thị hiện tại không gây ảnh hưởng quá lớn vói cô.

Từ ngày công khai chuyển giới, nhất cử nhất động của Lynk Lee luôn thu hút sự chú ý đặc biệt từ khán giả. Vừa qua, nữ ca sĩ có màn comeback với sân khấu gây xôn xao khắp MXH khi lần đầu lộ diện trong visual lộng lẫy, cực quyến rũ trong bộ váy lấp lánh, khoét lưng sexy.

Những hình ảnh của Lynk Lee nhanh chóng được chia sẻ rộng khắp MXH. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, xuýt xoa lại là không ít những câu nói miệt thị đầy khiếm nhã, chê bai nhan sắc của Lynk Lee hậu chuyển giới.

Trước lời miệt thị đó, Lynk Lee đã chính thức có lời chia sẻ trên trang cá nhân. Lynk Lee khẳng định thời gian đầu khi nhận được những bình luận miệt thị cô từng muốn đáp trả, đôi co lại nhưng dần dần cô đã quen và chai lỳ hơn.

"Lúc đầu khi mới đọc những comment kiểu này em chỉ muốn nhắn tin lại giải thích và đôi co với người ta thôi. Nhưng sau đó, em đã bình tĩnh lại và nghĩ rằng mình không được làm như thế. Rồi em chịu đựng dần dần và bây giờ đã chai lỳ hơn nhiều.

Em đã không màng tính mạng của mình trải qua các cuộc phẫu thuật nên mấy lời tiêu cực như thế này đã không còn xi-nhê gì với em nữa. Mọi người yên tâm nha. Giờ em chỉ có vui và cười thôi ạ. Em mạnh mẽ lắm rồi.

Một lần nữa, em cảm ơn tất cả mọi người đã và đang ủng hộ em ạ. Em sẽ cố gắng để là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình".

Sự mạnh mẽ, tự tin của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ fan hâm mộ. Mới đây, cô tiếp tục công khai loạt ảnh quá trình phẫu thuật thẩm mỹ chuyển giới.

Lynk Lee cho biết, trước khi phẫu thuật chuyển giới, cô đã thực hiện một số ca thẩm mỹ nhỏ như mắt, mũi và tiêm má baby, tuy nhiên vẫn chưa thực sự hài lòng.

Vì thế, cô đã sang Hàn Quốc để thực hiện những ca phẫu thuật phức tạp hơn như phẫu thuật xương mặt, gọt hàm, hạ đường chân tóc để trán bớt cao và khuôn mặt hài hòa, trượt cằm để khuôn mặt thanh tú hơn, đồng thời là tiến hành nâng ngực.

Cận cảnh quá trình phẫu thuật của Lynk Lee.

Sau 4 tháng trải qua các cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, Lynk Lee hài lòng với ngoại hình hiện tại của mình. Chia sẻ loạt ảnh cận cảnh gương mặt biến đổi trong quá trình phẫu thuật, cô lạc quan: "Xem xong các bạn sẽ sốc lắm đấy. Nhưng thề là Linh không hề đau như các bạn đang tưởng, chả hiểu sao lại thế luôn ý. Linh chỉ thấy nó như một giấc ngủ, dậy mọi thứ đã xong xuôi, chỉ có điều cơ thể hơi mệt xíu nhưng mà lại không đau tí nào.

Linh nghĩ chắc do mình chuẩn bị tâm lý kĩ nên chịu được, hoặc đợi thuốc tê hết sẽ ngấm đau dần vì gọt hàm, cắt xương đủ kiểu cơ mà. Nhưng không, Linh lại lầm, đợi mãi mà vẫn chẳng đau.

Lạ thật! Mọi thứ vô cùng nhẹ nhàng. Không biết do tay nghề bác sỹ giỏi hay do máy móc công nghệ cao nữa. Nhưng quả thật mọi thứ xảy ra rất đơn giản và nhẹ nhàng."

Hình ảnh nữ tính của Lynk Lee sau 4 tháng phẫu thuật chuyển giới.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Lynk Lee ,chuyển giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP