Du lịch

Lời đồn ám ảnh trên hòn đảo toàn búp bê quái dị

Đảo La Isla de las Muñecas hay còn gọi đảo Búp bê nằm ở phía nam thành phố Mexico được xem là một địa điểm ma quái rùng rợn. Nguyên do, trên đảo treo nhiều búp bê quái dị với biểu cảm kỳ quái.

Nằm ở phía nam thành phố Mexico, đảo La Isla de las Muñecas hay còn gọi đảo Búp bê là một địa điểm du lịch hấp dẫn khách thích mạo hiểm và trải nghiệm bầu không khí ma quái, rùng rợn. Điều này xuất phát từ việc trên đảo treo nhiều búp bê quái dị.

Julian Santana Barrera là người trông nom hòn đảo La Isla de las Muñecas. Chính ông đã thu thập những con búp bê bị mọi người vứt đi mang lên đảo rồi treo chúng lên cây cối.

Sau 50 năm thu thập, ông Barrera treo hàng trăm con búp bê lên khắp đảo vào tạo nên cảnh tượng rùng rợn.

Tương truyền, ông Barrera treo búp bê lên trên đảo La Isla de las Muñecas để cầu nguyện cho linh hồn của một bé gái chết đuối được siêu thoát.

Tuy nhiên, linh hồn bé gái này không siêu thoát nên nhập hồn vào những con búp bê vô tri vô giác. Đến nay, câu chuyện này chưa được xác thực nhưng khiến nhiều người rợn tóc gáy.

Những con búp bê trên đảo La Isla de las Muñecas càng gây ám ảnh cho nhiều người khi chúng là những món đồ bị vứt đi nên cũ kỹ và có con thiếu một số bộ phận như tay, chân...

Hãi hùng hơn, một số con búp bê có biểu cảm gương mặt hết sức quái dị khiến những người yếu tim nhìn một lần đều sợ hãi rời đi.

Một số người khi đến hòn đảo này cảm nhận được bầu không khí u ám, hãi hùng khi tận mắt nhìn thấy hàng trăm con búp bê như đang dõi theo họ.

Ánh mắt vô hồn của những con búp bê trên đảo khiến nhiều người sợ hãi.

Thậm chí, một vài người kể rằng nghe thấy tiếng thì thầm phát ra từ bên trong một số con búp bê. Họ cho đó là việc làm do hồn ma gây ra. Tuy nhiên, sự việc này đến nay chưa được chứng minh có thật. Dù vậy, những câu chuyện ma quái về búp bê trên đảo thu hút những người gan dạ tìm đến.

Tác giả: Tâm Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP