Xe

Lộ ảnh chạy thử mẫu MPV mới của Kia

Mẫu MPV mới của Kia vừa rò rỉ một số hình ảnh chạy thử tại Ấn Độ, dự kiến xe sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay.

Những hình ảnh chạy thử đầu tiên tại Ấn Độ của mẫu MPV mới này đã được đăng tải trên trang tin Rushlane, cho thấy sản phẩm mới này vẫn giữ nguyên kích thước như lần rò rỉ trước đây tại Hàn Quốc.

Dự kiến, đây sẽ là mẫu ôtô thứ tư của Kia cho thị trường Ấn Độ sau Seltos, Carnival và Sonet. Theo các báo cáo cũ, sản phẩm mới này có tên mã nội bộ KY MPV và được cho sẽ sử dụng nền tảng chung với Seltos.

MPV mới sở hữu thiết kế khá hiện đại.

Theo đó, chiều dài của xe được dự đoán khoảng 4,5 mét và sẽ nằm ở phân khúc giữa Suzuki Ertiga và Toyota Innova.

Các hình ảnh chạy thử cho thấy KY MPV lộ rõ việc sẽ có 3 hàng ghế và được cung cấp với cấu hình 6 hoặc 7 chỗ. Kia đặt mục tiêu sẽ bán ra 50.000 chiếc MPV này mỗi năm tại Ấn Độ và 26.000 chiếc xuất khẩu. Mẫu xe mới dự kiến sẽ được lắp ráp nội địa tại nhà máy Anantapur với công suất tối đa 300.000 xe.

MPV này sẽ dài khoảng 4,5 mét.

Thiết kế bên ngoài của mẫu xe này khá khó nhận biết vì được ngụy trang rất kỹ. Tuy nhiên, nhiều dự đoán cho rằng xe sẽ mang ngoại hình hiện đại, với đèn pha và đèn hậu LED, 2 bên thân thiết kế đẹp và nhiều đường viền trang trí Chrome xung quanh.

Về hệ thống truyền động, KY MPV nhiều khả năng sẽ vay mượn từ Kia Seltos với tùy chọn động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L (114 mã lực/144 Nm) và Diesel 1.5L (114 mã lực/250 Nm).

Phần đuôi xe lộ rất ít chi tiết.

Bên cạnh đó, một số dự đoán cho rằng xe cũng được trang bị thêm động cơ xăng 2.0L mạnh mẽ, cho công suất tối đa 152 mã lực và mô-men xoắn cực đại 192 Nm. Đây là cỗ máy đã được trang bị trên Elantra và Tucson của Hyundai tại Ấn Độ, đồng thời cũng sẽ xuất hiện trên SUV Alcazar sắp ra mắt của hãng. Nhiều người kỳ vọng MPV mới của Kia sẽ có các tùy chọn hộp số sàn cũng như tự động.

Mẫu xe mới sẽ ra mắt toàn cầu vào cuối năm 2021 và trình làng thị trường Ấn Độ vào đầu năm 2022. Một số báo cáo cho thấy Hyundai cũng đang phát triển một "bản sao" của KY MPV. Dự kiến, ôtô mới của Kia sẽ có giá khoảng từ 1.000.000 đến 1.500.000 rupee (khoảng từ 314 đến 471 triệu đồng).

Tác giả: Viết Hoàng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: chạy thử ,lộ ảnh ,Kia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP