Xe

Lexus UX 2023 phiên bản nâng cấp chính thức ra mắt

Mới đây Lexus đã giới thiệu bản nâng cấp cho mẫu UX, với hệ thống thông tin giải trí mới nhất và công nghệ ADAS với gói F Sport Design và Handling, một loạt những cải tiến khung gầm nhưng ít tùy chọn động cơ hơn với chỉ duy nhất hybrid UX 250h tại thị trường Mỹ.

Không giống như hầu hết các bản nâng cấp hàng năm thường bị giới hạn những tùy chọn trang trí mới, chiếc Lexus UX 2023 được bổ sung 20 điểm hàn trên thân xe giúp làm tăng độ cứng cáp trong kết cấu, đồng thời hiệu chỉnh lại hệ thống trợ lực lái điện tử và giảm xóc.

Do đó, chiếc UX 2023 hứa hẹn mang lại một chuyến đi thú vị hơn, khả năng phản hồi lái tốt hơn và cải thiện khả năng xử lý so với phiên bản tiền nhiệm.

Ngoài ra, bộ lốp Bridgestone 18 inch mới được cho là có tác dụng giảm tiếng ồn và rung.

Hệ thống thông tin giải trí mới là một bản cập nhật đáng hoan nghênh cho chiếc UX 2023.

Xe được trang bị màn hình cảm ứng tiêu chuẩn 8 inch hoặc tùy chọn lên tới 12,3 inch, với độ phân giải cao hơn trước và những tính năng kết nối hơn bao gồm Apple CarPlay và Android Auto không giây, hệ thống hỗ trợ giọng nói mới và đăng ký các dịch vụ kết nối có sẵn.

Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại một chút với không gian sạc lớn hơn, đèn LED, 2 cổng sạc USB và lược bỏ touchpad cũ và các nút điều khiển trung tâm.

Ở mặt trước ADAS, chiếc UX kế thừa hệ thống an toàn Lexus được cải thiện + 2.5 được sử dụng trên chiếc NX lớn hơn.

Đây là công nghệ tiêu chuẩn cho năm 2023 và bao gồm các hệ thống như: Kiểm soát hành trình bằng radar động với chức năng điều khiển tốc độ khúc cua, hỗ trợ lái khẩn cấp, hỗ trợ theo làn và cải thiện hệ thống tiền va chạm.

Thiết kế ngoại thất của chiếc SUV không có gì thay đổi tuy nhiên với những khách hàng lựa chọn gói thiết kế thể thao F, khách hàng sẽ nhận được tấm ốp màu thân xe (thay vì nhựa không sơn), bộ mâm mới 18 inch, kiểu lưới tản nhiệt khác một chút, cản F Sport, nóc sơn đen/ đường ray mái và cửa sổ trời.

Bên trong cabin, gói F Sport Handling mang đến chỗ để chân, pedal và tấm ốp bằng nhôm bên cạnh ghế thể thao mang nhãng hiệu F Sport (tùy chọn có sưởi và thông gió), vô lăng và cần số.

Quan trọng hơn, nó bao gồm nâng cấp khung gầm với hệ thống treo có thể thay đổi chủ động (AVS) và giảm chấn hiệu suất.

Lexus khẳng định rằng thiết lập hệ thống treo mới mang lại một chuyến đi thoải mái và yên tĩnh hơn, cùng với khả năng phản hồi vô lăng tốt hơn.

Tùy chọn hệ thống truyền động duy nhất cho thị trường Mỹ là UX 250h kết hợp động cơ 2.0 L với 2 mô tơ điện (AWD) cho công suất kết hợp 181 mã lực.

Chiếc Lexus UX 2023 sẽ được mở bán vào cuối hè 2022 với mức giá sẽ được công bố gần đến ngày ra mắt.

Tác giả: CTV Anh Quân

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP