Thế giới

Khỏa thân và làm loạn máy bay, nữ hành khách bị các tiếp viên trói chặt

Phi hành đoàn phải trói chặt người phụ nữ đang trong tình trạng bán khỏa thân, say sỉn và liên tục la hét trên chuyến bay từ Moscow đến thành phố Antalya ở tây nam Thổ Nhĩ Kỳ.

Nữ hành khách bán khỏa thân gây rối trên máy bay. Video: The Sun

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc cô gái chỉ mặc chiếc áo nội y màu đen và đang bị trói cả hai tay và hai chân. Nhưng có lẽ vì quá say xỉn nên nữ hành khách này vẫn tiếp tục la hét quấy rối, The Sun đưa tin ngày 14/8.

Cô gái tóc vàng đã có những hành động mất kiểm soát sau khi uống quá nhiều rượu. Ảnh: The Sun

Các tiếp viên cho biết, cô gái tóc vàng đã có những hành động mất kiểm soát sau khi uống quá nhiều rượu ở một quán bar tại Moscow trước khi lên máy bay. Cô ta liên tục có hành vi bạo lực, lăng mạ và sỉ nhục khiến cho các hành khách khác sợ hãi.

Các tiếp viên buộc phải để cô ngồi dưới nền máy bay rồi trói hai tay và hai chân của cô. Ảnh: The Sun

Để kiềm chế sự mất kiểm soát của cô gái, các tiếp viên buộc phải để cô ngồi dưới nền máy bay rồi trói hai tay của cô ra sau lưng và trói hai chân lại với nhau. Tuy nhiên, không có báo cáo nào giải thích tại sao cô ấy bán khỏa thân.

Một nhân chứng đã sử dụng điện thoại để quay lại sự việc khi thấy nữ hành khách đang cố đập đầu vào tường máy bay và một tiếp viên đang cố gắng quấn một chiếc áo khoác quanh cổ để cô này khỏi bị thương.

Cô gái tóc vàng đã có những hành động mất kiểm soát sau khi uống quá nhiều rượu. Ảnh: The Sun

“Tôi cầu xin mọi người. Cánh tay tôi bị trói. Làm ơn, tôi không thể chạm tới mọi người. Mọi người có thể thấy những gì đang xảy ra đấy. Nhìn tôi và đống máu của tôi đi! Họ là những con quái vật, là những kẻ nói dối, họ đang cố lừa mọi người”, người phụ nữ la hét trong cơn say sỉn.Hành khách này thậm chí còn nói rằng cô ta có thể nhìn thấy những người vô hình đang tìm mọi cách để giết cô ấy.

Người phụ nữ cho biết, cô nhìn thấy những người vô hình đang tìm mọi cách để giết mình. Ảnh: The Sun

Truyền thông Nga đưa tin, người phụ nữ nói trên đã được thả sau khi đến sân bay Antalya. Phía Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ nói rằng họ không quan tâm đến việc phạt tiền người phụ nữ và đã thả cô ấy.

Một tài khoản có tên CrystalNova đã bình luận: “Thật ư? Họ để cô ấy đi đơn giản như vậy ư? Không phạt tiền, không cho vào danh sách đen? Không gì ư?”

Tài khoản Maimung bình luận thêm: “Tôi luôn cảm thấy sốc khi những người như vậy được phép lên tàu”.

Tác giả: Mai Phương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP