Giải trí

Jolie Nguyễn là ai?

Jolie Nguyễn từng được cho là hoa hậu nằm trong "Hội con nhà giàu Việt Nam". Cô hoạt động trong showbiz với tư cách người mẫu, khá đắt show.

Hoa hậu người Việt tại Úc năm 2015 Jolie Nguyễn từng được khán giả biết đến với cuộc sống giàu sang, xa hoa.

Vẻ đẹp đậm chất Tây của Jolie Nguyễn.

Jolie Nguyễn (tên thật Nguyễn Phương Mai) sinh năm 1997, cao 1m70, số đo 86-58-88. Cô đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015 (Miss Vietnam World Australia 2015) và hoạt động tại đây một thời gian trước khi về Việt Nam tham gia các sự kiện giải trí, phát triển sự nghiệp.

Jolie Nguyễn bên những chiếc xe sang.

Cuối năm 2017, cái tên Jolie Nguyễn rộ lên với nhiều thông tin chưa kiểm chứng về thân thế giàu có, cuộc sống xa hoa. Cô từng trả lời báo chí về việc tờ Business Insider - chuyên trang về doanh nghiệp, người nổi tiếng và các tin tức công nghệ Mỹ đã nhắc đến Jolie Nguyễn như một trong những người nổi tiếng có mặt trong danh sách "Rich Kids of Vietnam" (Hội con nhà giàu Việt Nam). Danh xưng "hoa hậu con nhà giàu" bắt nguồn từ đây.

Thời trang của Jolie Nguyễn.

Jolie Nguyễn cũng trả lời báo chí cô từng thi đỗ vào Đại học Macquarie - top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc, bắt đầu kiếm tiền và tự lập từ năm 15 tuổi. Theo đó, Jolie Nguyễn tự sắm cho mình toàn bộ hàng hiệu mà chưa bao giờ nhìn giá tiền. 20 tuổi, cô sở hữu hơn 100 đôi giày, vài chục chiếc túi đủ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Jolie Nguyễn từng chia sẻ, khi quyết định về Việt Nam phát triển sự nghiệp nghệ thuật, bố mẹ cô đã ngăn cản rất nhiều vì muốn con gái kế thừa công việc kinh doanh của gia đình.

Tủ đồ hàng hiệu của "hoa hậu con nhà giàu".

Những năm ở Việt Nam, Jolie Nguyễn hoạt động với tư cách người mẫu. Cô từng sải bước trên nhiều sàn diễn, nhiều lần đứng vị trí vedette. Cô được cho là có quan hệ thân tình với nhiều nhà thiết kế, các chuyên gia, người mẫu đồng nghiệp. Jolie Nguyễn cũng thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Tài khoản Instagram của Jolie có gần 1.000 bức hình cho thấy cuộc sống xa hoa mà cô đang hưởng thụ. Xoay quanh Jolie có vô số câu chuyện về độ chịu chơi của cô gái này.

Jolie Nguyễn luôn luôn khoác lên mình những bộ đồ đắt đỏ. Nếu phải tham gia sự kiện lớn, con số cô chi ra cho một set thời trang tổng thể không dưới 1 tỷ đồng. Phương tiện di chuyển của Jolie là những chiếc xe đắt tiền. Trong những chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình, hoa hậu này từng ở một khách sạn tại Pháp có giá gần 100 triệu/đêm. Trên Facebook của mình, hầu như ngày nào cô cũng đăng hình đi sự kiện, du lịch khắp thế giới.

Jolie Nguyễn làm vedette trên sàn diễn thời trang.

Jolie Nguyễn khẳng định mình không “giàu từ trong trứng”, mọi thứ cô có hôm nay đều tự do mình làm việc chăm chỉ kiếm được.

Jolie Nguyễn (hàng trên, thứ 2 từ trái sang) từng là thành viên trong hội bạn thân toàn người đẹp showbiz.

Về đời tư, Jolie Nguyễn từng gây chú ý trong vụ "thoát ly" khỏi hội bạn thân nổi tiếng gồm hoa hậu Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh, Hà Lade, Minh Triệu, Lam Cúc... Từ nghi vấn mâu thuẫn với Kỳ Duyên, các thành viên còn lại trong nhóm đều chia sẻ ẩn ý không ủng hộ Jolie Nguyễn.

Tác giả: Cẩm Lan

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP