Giải trí

Hương Tràm – Mỹ nhân tuổi Hợi không e ngại chuyện số mệnh

Dù 2019 là năm tuổi của Hương Tràm nhưng cô không lo ngại, không sợ sệt hay kiêng kị gì về “hạn năm tuổi” mà cô luôn tin “đức năng sẽ thắng số”.

“Tết với tôi luôn là gia đình”

Với Hương Tràm, Tết là những ngày mà cô được sum vầy với gia đình. Hoạt động nghệ thuật và rời xa gia đình để vào Nam lập nghiệp từ sớm nhưng năm nào cũng vậy, cứ đến Tết là Hương Tràm lại về với gia đình ở Vinh, Nghệ An.

Trong những bài phỏng vấn về sự nghiệp hay về bản thân, Hương Tràm luôn nói về gia đình với niềm hạnh phúc, tự hào và biết ơn: “Gia đình đã luôn ở bên tôi, động viên và chia sẻ với tôi. Ngay cả những lúc tôi không còn gì thì gia đình luôn đưa bàn tay ra với tôi, cho tôi cơ hội làm lại từ đầu”.

Hương Tràm.

Bởi vậy, dù có bận rộn đến thế nào để phát triển sự nghiệp thì đến Tết, Hương Tràm sẽ không nhận sô. Nữ ca sĩ gác tất cả mọi lo toan, mọi áp lực của một nghệ sĩ nổi tiếng để trở về với cha mẹ, với anh chị và các cháu.

“Tết với tôi luôn là gia đình, tôi không bao giờ nhận sô trong những ngày này. Tràm bắt đầu nghỉ từ khoảng 28 Tết, đến mùng 4-mùng 5 lại bắt đầu công việc. Nhưng nói Tết là dịp mà mọi người nghỉ ngơi thì gần như Tràm không được nghỉ. Tôi phải dành thời gian đi thăm họ hàng nội ngoại, thậm chí là tiếp khách thay bố mẹ. Dù mệt nhưng vẫn rất vui và không phải suy nghĩ nhiều”.

Năm nay là năm tuổi của nữ ca sĩ sinh năm 1995 - năm Hợi. Khác với nhiều người thường e ngại về “hạn năm tuổi” sẽ dẫn tới một năm không thuận lợi, Hương Tràm lại rất lạc quan và vui vẻ.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi không quá kiêng kỵ hay lo lắng gì vào hạn năm tuổi bởi tôi tin vào câu nói “Đức năng thắng số”. Trước liveshow ‘Hòm thư số 1’ diễn ra vào 11/1, tôi và bạn bè cũng có đi chùa xin xăm. Dù rơi vào quẻ xấu nhưng tâm lý của tôi khá vững vàng. Tôi nghĩ mình cứ làm hết sức, bằng hết nỗ lực thì sẽ ổn thôi. Và cuối cùng liveshow của tôi diễn ra thành công”.

Hương Tràm quây quần bên gia đình ở Vinh, Nghệ An.

“Tôi chưa có may mắn gặp được ai đó hiểu mình”

Trong buổi họp báo trước liveshow đầu đời, Hương Tràm từng chia sẻ về việc sẽ dành thời gian nghỉ ngơi sau những chuỗi ngày căng thẳng đến mức trầm cảm, tự bóc tay đến chảy máu. Lúc đó, cô từng nói rằng: “Phải tổ chức liveshow thành công, tôi mới có lý do để nói với bố mẹ, với người hâm mộ rằng tôi muốn nghỉ ngơi, tôi cần nghỉ ngơi”.

Bằng một giọng nói bình thản, Hương Tràm chia sẻ: “Tôi không biết vì sao mình lại chọn cuộc sống như vậy. Những việc xung quanh có những người đỡ đần cho tôi, nhưng có những việc tự bản thân tôi phải làm. Nếu như có gì tôi nghĩ mình vượt qua được thì tôi sẽ tự ép mình phải vượt qua.

Tôi cũng không phải là người thích tâm sự nhiều. Bố tôi là người thành công sớm và cũng phải dùng thuốc ngủ. Bởi thế bố mới ngăn cản tôi theo nghề này. Tôi không nghe mà quyết tâm đi thì phải chấp nhận. Gia đình có muốn chia sẻ với tôi thì tôi cũng không muốn để bố mẹ phải suy nghĩ nhiều, bản thân họ cũng đã có nhiều chuyện phải vất vả rồi. Thế nên, những việc nặng nhất về tinh thần, tôi sẽ là người gánh, dù cô đơn nhưng tôi chấp nhận. Nghệ sĩ cô độc tí không sao, sẽ làm âm nhạc tốt hơn cho khán giả. Những gì không nói được ra bên ngoài sẽ dồn nén vào âm nhạc, khi đó âm nhạc có chiều sâu hơn, mạnh mẽ hơn”.

Hương Tràm cũng cho biết, cô chưa có may mắn gặp được một ai đó hiểu mình, để cô có thể tin tưởng chia sẻ những áp lực về tinh thần dù đã từng yêu và có rất nhiều mối tình tin đồn trên mặt báo.

“Tôi vẫn chưa có may mắn tìm thấy ai đó có thể san sẻ cho mình, người định mệnh để tôi tin tưởng kể về những câu chuyện trong đời. Đó chắc phải là người mình dành nhiều tình cảm lắm, có thể là người yêu, cũng có thể là chồng. Tôi không dám mong chờ gì ở những người đến với mình trong tương lai vì vẽ trước có thể sẽ bước không qua, chỉ mong sẽ có người hiểu mình. Giờ thì chắc trời chưa cho”.

Tuy vậy, nữ ca sĩ cũng khẳng định, trong thời gian tới, cô sẽ hoạt động nghệ thuật theo cách khác để đỡ căng thẳng hơn, dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý để đỡ trầm cảm, bình tâm hơn để có những bước đi vững chắc. Hương Tràm tự tin nói rằng, giờ cô đã là nghệ sĩ đã có tên tuổi nên sẽ chỉ tập trung ra sản phẩm một cách chỉn chu nhất để cống hiến cho khán giả./.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: showbiz Việt ,Hương Tràm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP