Xe

Honda Accord 2020 đẹp long lanh giá từ 554 triệu đồng ra mắt hôm nay có gì hay?

Honda Accord 2020 có thể có giá từ khoảng 554 triệu đồng, sẽ ra mắt vào hôm nay 17/9.

Honda Accord 2020 sẽ có mặt tại showroom từ ngày 17 tháng 9, với mức giá khởi điểm từ 23,870 USD (tương đương khoảng 554 triệu đồng)

Tất cả các phiên bản của Honda Accord 2020 sẽ được trang bị tính năng Honda Sensing có chức năng nhận biết dấu hiệu giao thông. Accord cũng là mẫu xe cỡ trung duy nhất trong phân khúc có hộp số tay.

Người mua có thể lựa chọn giữa hai động cơ 4 xi-lanh tăng áp. Đơn vị DOHC 1,5 lít nhỏ hơn tạo ra mô-men xoắn 192 HP (195 PS) và 192 lb-ft (260 Nm), trong khi VTEC Turbo 2.0 lít có công suất 252 HP (255 PS) và 273 lb-ft (370 Nm) mô-men xoắn.

Honda Accord 2020

Động cơ đầu tiên có thể được ghép nối với hộp số tự động CVT hoặc hộp số sàn sáu tốc độ như đã đề cấp trước đó, trong khi động cơ lớn hơn hoạt động cùng với hộp số tự động 10 tốc độ. Có thể có một bản số sàn nếu bạn chọn biến thể Sport.

Ngoài ra còn có hai màu độc quyền dành cho người mua Accord biến Sport là San Marino Red và Still Night Pearl.

Bên cạnh chức năng nhận biết dấu hiệu giao thông, bộ công nghệ hỗ trợ người lái Honda Sensing của Accord còn có hệ thống phanh giảm thiểu Va chạm (CMBS) với cảm biến cho người đi bộ, hỗ trợ giữ làn đường và điều khiển Hành trình thích ứng với tốc độ thấp.

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn khác trên mẫu xe này bao gồm đèn pha chiếu xa tự động, camera chiếu hậu đa góc và màn hình chú ý lái xe. Hệ thống thông tin điểm mù (BSI) và cần gạt nước mưa là những tính năng tùy chọn bổ sung.

Về các tính năng tiện ích, tất cả các mẫu Accord 2020 đều được trang bị Bluetooth, liên kết rảnh tay và tương thích Pandora. Accord Sport và các phiên bản trên có màn hình thông tin giải trí 8 inch với Apple CarPlay và Android Auto, trong khi các phiên bản EX và Touring có Radio HD và radio vệ tinh SiriuxXM.

Touring cũng được bổ sung dịch vụ thuê bao của HondaLink và đi kèm với Wi-Fi 4G LTE tích hợp, nghĩa là bạn thậm chí có thể giao hàng trọn gói trong xe thông qua Amazon Key.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: Honda Accord 2020 ,honda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP