Pháp luật

Hiếp dâm cô gái trong công viên, 'yêu râu xanh' bỏ chạy còn làm rơi điện thoại

Ngày 12/8, tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Thiết, cho biết đang tạm giữ hình sự ĐVP và tiếp tục củng cố hồ sơ để khởi tố P. về tội hiếp dâm.

Trước đó, như Tiền Phong đưa tin, khoảng 22 giờ ngày 7/8, em N. (16 tuổi) ngụ TP Phan Thiết sau khi đi bộ tập thể dục, ngồi nghỉ tại dãy ghế đá trong khu vực Công viên Đồi Dương, Phan Thiết thì có một thanh niên đến ngồi kế bên.

Sau đó gã thanh niên này rút dao trong người kề vào cổ em N. khống chế và đẩy N. vào một bụi rậm gần đó để hiếp dâm. Trong khi tên yêu râu xanh đang thực hiện hành vi đồi bại thì N. thấy loáng thoáng ánh đèn pin của một bảo vệ Công viên nên la lớn, gã yêu râu xanh bỏ chạy.

Công viên nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong

Sau khi nhận được tin báo, Công an TP Phan Thiết đã huy động lực lượng trinh sát trích xuất camera, truy xét và đã bắt giữ được nghi can. Được biết, trong lúc phản kháng lại, em N. đã bị kẻ này nhiều lần dùng mũi dao nhọn ấn vào ngực để khống chế.

Đặc biệt, quá trình khám nghiệm hiện trường, công an đã phát hiện và thu giữ một điện thoại di động mà gã yêu râu xanh bỏ chạy đánh rơi. Cơ quan điều tra đã truy ra những hình ảnh, thông tin trong chiếc điện thoại này và bắt giữ ĐVP, PLO đưa tin.

Bước đầu, Cơ quan điều tra đã tổ chức cho nạn nhân nhận diện và ĐVP đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Thiết đã trưng cầu giám định pháp y theo thủ tục để tiến hành các bước tố tụng tiếp theo.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP