Xe

Hành trình lái thử xe tải nhẹ Daehan Teraco Dũng Lạc Thanh Hóa

Nối tiếp những thành công trước đây, Teraco Dũng Lạc tiếp tục tổ chức sự kiện “Trưng bày và lái thử xe Teraco” tại Thanh Hóa.

Sự kiện lần này sẽ mang thương hiệu xe tải nhẹ từ Hàn Quốc đến gần với khách hàng hơn, cũng như tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm thực tế các tính năng của sản phẩm xe tải Teraco với sự hỗ trợ tốt nhất, chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên Teraco Dũng Lạc. Chuyến hành trình lần này tại Thanh Hóa diễn ra trong 2 ngày từ ngày 17/8 đến 18/8/2019.

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng, Đại lý Teraco Dũng Lạc chi nhánh Thanh Hóa có địa chỉ: Lô 109 - Bà Triệu - Đông Thọ - Thanh Hóa đã chính thức đi vào hoạt động với cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi. Khi mua xe tại Teraco Dũng Lạc, quý khách còn được hưởng những ưu đãi riêng từ công ty chúng tôi như:

• Trả góp 70% giá trị của xe, lãi suất thấp

• Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn ngân hàng

• Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, giao xe tận nhà

• Hỗ trợ tư vấn 24/7, tư vấn tận nhà nếu khách yêu cầu

Cùng nhìn lại những hình đẹp trong 2 ngày diễn ra sự kiện vừa qua:

Mặc dù tiết trời từ sáng đến trưa tại Thanh Hóa mùa này nắng nóng nhưng khách hàng vẫn tỏ ra rất hào hứng đến để đăng ký lái thử xe.

Đội ngũ Teraco Dũng Lạc nhiệt tình tư vấn và làm thủ tục đăng ký lái thử cho những khách hàng đến tham gia sự kiện. Để đảm bảo an toàn trước khi lái thử xe, đội ngũ Teraco Dũng Lạc hướng dẫn khách cách vận hành xe và giới thiệu đặc điểm xe

Thực hiện lái thử xe, nhiều khách hàng tỏ ra khá hài lòng với việc vận hành của xe. Xe tải Teraco được đánh giá mẫu mã cabin đẹp, hiện đại; động cơ mạnh mẽ, máy nổ êm, dễ chịu; giá thành phù hợp; thùng xe rộng rãi và chắc chắn; tải trọng xe phù hợp để vận chuyển hàng hóa trong thành phố.

Đến với sự kiện khách hàng không chỉ được tư vấn về các mẫu xe tải nhẹ mà còn được tư vấn về ngân hàng, thủ tục đăng ký, đăng kiểm xe, các chương trình ưu đãi mà còn được những quà tặng hấp dẫn.

Thành công lớn nhất của sự kiện chính là những đón nhận, phản hồi tích cực của khách hàng, điều này sẽ trở thành động lực để Teraco Dũng Lạc tiếp tục thực hiện nhiều sự kiện, đem đến nhiều chương trình thiết thực hơn nữa đến với khách hàng.

Teraco Dũng Lạc xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý khách hàng Thanh Hóa đã đến tham gia ủng hộ sự kiện trong những ngày vừa qua, cũng như quý khách hàng đã, đang và luôn tin tưởng, đồng hành cùng chúng tôi.

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ: 20 Nguyễn Trãi TP.Vinh Nghệ An

QL1A Thạch Long Thạch Hà Hà Tĩnh

Thửa 109, đường Bà Triệu, phường Đông Thọ, TP.Thanh Hóa

Hotline : 0912943642

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP