Xe

Hàng chục xe sang giá trên triệu đô được tổng thống Philippines phá hủy trong 5 phút

Theo trang Reuters đưa tin, hàng chục chiếc xe sang trọng được đậu ngay ngắn trên một khoảng sân lớn tại Philippines để chờ máy ủi cán qua.

Được biết, loạt xe sang này là hàng nhập lậu có tổng trị giá lên đến 1,2 tiệu USD (27 tỷ đồng), nên đã bị Tổng thống Philippines - Rodrigo Duterte cho phá hủy ngay khi cập bến tại Cục hải Quan.

Theo như chia sẻ của tổng thống Philippines, trước khi phá hủy ông đã thông qua bản cam kết "Loại bỏ những chiếc xe được đưa về các quốc gia Đông Nam Á một cách bất hợp pháp" trước đó.

Rất nhiều trang báo lớn trên thế giới đã có mặt trong ngày tổng thống Philippines tiêu hủy xe.

Không chỉ có những chiếc xe nhập lậu hàng triệu USD bị tiêu hủy, mà các dòng xe đã qua sử dụng mang thương hiệu BMW, Jaguar, Audi, Mercedes-Benz hay Lexus cũng bị phá bỏ trong một ngày.

Trang Reuters cho hay, trong hàng chục chiếc xe sang bị phá hủy có những chiếc trị giá hơn 115.000 USD. Nhưng chỉ trong 5 phút, bị máy ủi cán qua chúng đã biến thành một đống sắt vụn rẻ tiền.

Được biết, giá trị của những chiếc xe bị phá hủy chỉ là một phần nhỏ trong tổng số 866 triệu USD hàng hóa nhập lậu vào Philippines trong thời gian cận tết.

Sau Lamborghini, đến lượt xe sang Rolls-Royce Ghost gây tai nạn chết người

Tác giả: THỦY NGUYỄN

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP