Nhà đẹp

Hai chi tiết trong nhà tiết lộ Quế Ngọc Hải chiều vợ con nhất trong các cầu thủ Việt

Đội trưởng của tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, Quế Ngọc Hải là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm.

Không chỉ được biết đến nhờ sự giỏi giang và bản lĩnh trên sân cỏ, anh còn khiến các fan đổ ầm ầm vì là người cực kì yêu chiều vợ con. Đến khi xây nhà, anh cũng đặt sự thoải mái của vợ con lên hàng đầu.

Cơ ngơi của Quế Ngọc Hải khi nhìn từ bên ngoài. (Ảnh: iOne)

Căn nhà của Quế Ngọc Hải toạ lạc tại TP. Vinh – quê hương của anh chàng, được đánh giá là khang trang và hiện đại.

Ngay từ bên ngoài, bất động sản nhìn vô cùng hoành tráng.

Từng chia sẻ với truyền thông, anh cho biết cơ ngơi của mình rộng 100m2 sàn, chiều dài 17m, chiều rộng 6m với 3 tầng. Tầng 1 là phòng khách và bếp; tầng 2 gồm phòng ngủ, phòng cho cô con gái nhỏ Sunny; diện tích tầng 3 được sử dụng làm phòng thờ và ban công.

Nội thất sử dụng gỗ công nghiệp kết hợp acrylic gương bóng cùng tông màu nhẹ. (Ảnh: iOne)

Nhà bếp nối liền với phòng khách để tạo không gian mở. (Ảnh: Ngôi sao)

Phòng bếp đầy đủ tiện nghi. (Ảnh: iOne)

Phòng bếp đầy đủ tiện nghi. (Ảnh: iOne)

Phòng khách của hai vợ chồng anh được xây dựng liền kề với phòng bếp, tone màu chủ đạo trắng đen mang đến sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Nội thất sử dụng gỗ công nghiệp kết hợp acrylic gương bóng, tất cả mang tông màu nhẹ, vừa tạo cảm giác hiện đại, vừa đem đến không khí ấm áp. Hải Quế cho biết, bà xã anh cũng vô cùng thích style và tone màu này. Phần lớn nội thất trong nhà đều do tự tay mẹ Sunny lựa chọn.

Nơi đặt bàn ăn khá rộng rãi và ấm cúng. Đây cũng là khu vực anh chàng trưng bày các thành tích trên sân cỏ. (Ảnh: iOne)

Phòng ngủ của vợ chồng Hải Quế không bày biện quá cầu kỳ, nội thất cũng khá đơn giản.

1 góc trong phòng ngủ. (Ảnh: iOne)

Phòng ngủ của bé Sunny sử dụng tông màu hồng nữ tính. (Ảnh: 2Sao)


Điểm gây ấn tượng là phòng con gái Sunny. Phòng rộng khoảng 25-30m2, được trang trí bằng màu hồng, có bồn tắm riêng. 2 phòng ngủ đều có thêm máy lọc không khí để đảm bảo không gian trong sạch, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Đồ đạc trong phòng cũng rất nhỏ xinh để có bé dễ dàng sử dụng.

Còn có cả bồn tắm nhìn rất sang chảnh nhà. Cặp vợ chồng trẻ rất yêu chiều cô con gái nhỏ

Không gian tắm "xịn sò" của hai vợ chồng Hải Quế. (Ảnh: FBNV)

Phòng tắm của cả nhà cũng được chủ nhà đầu tư vô cùng kỹ lưỡng. Hải Quế không chỉ đầu tư bể sục mà còn mạnh tay chi tiền mua các thiết bị phòng tắm từ những thương hiệu cao cấp nhất. Anh còn lắp thêm 1 phòng xông hơi để bà xã có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Nghe là biết đội trưởng tuyển Việt Nam cưng chiều vợ cỡ nào rồi!

Chi phí riêng cho phòng này đã hơn 200 triệu. Trong đó, bể sục là 160 triệu, phòng xông hơi 50 triệu, 3 người có thể ngồi vào trong thoải mái.

Chiếc bể sục lớn và phòng xông hơi không khác gì spa giúp đôi vợ chồng trẻ thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. (Ảnh: FBNV)

Ngôi nhà còn gây ấn tượng nhất là khu vực tầng 3 có lợp chống nóng. Sân thượng rộng, thoáng mát, ngồi trên ghế mây có thể vừa hóng gió vừa ngắm cảnh đường phố và các ngôi nhà xung quanh.

Sau nhiều năm “chinh chiến” trên sân cỏ và đạt nhiều thành tích trong sự nghiệp, không có gì ngạc nhiên khi Hải Quế lại sớm có nhà cửa đề huề. Dù vậy, cơ ngơi này của anh chàng vẫn ghi điểm vì sự tiện nghi vừa đủ chứ không quá phô trương hay cầu kỳ.

Được biết, Quế Ngọc Hải và bà xã Dương Thuỳ Phương yêu nhau từ năm 2014, chính thức về chung một nhà vào năm 2018. Hai vợ chồng hiện đang trải qua cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bé Sunny.

Bà xã anh - Dương Thùy Phương cũng rất nhanh nhạy và mát tay trong kinh doanh. Ảnh: DTP.

Tác giả: Phương Nghi (t/h)

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP