Thể thao

HAGL đại chiến SLNA: Màn gặp gỡ thú vị nhất V.League

Ở vòng 2 V.League 2021, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào trận đại chiến giữa HAGL và SLNA trên sân Pleiku. Đây không chỉ là trận đấu giữa hai đội bóng có lượng fan đông đảo nhất Việt Nam mà còn là những cuộc gặp gỡ vô cùng thú vị.

Cả HAGL và SLNA đều có trận ra quân V.League 2021 không được như kỳ vọng. Đoàn quân của HLV Kiatisak phải nhận thất bại 0-1 trước Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất. Trong khi đó những học trò của HLV Ngô Quang Trường không thể giành trọn 3 điểm trên sân nhà trước tân binh Bình Định.

Bước sang vòng 2 V.League 2021, HAGL sẽ tiếp đón SLNA trên sân Pleiku vào ngày 22/1. Đây không chỉ là trận đấu giữa hai đội bóng có lượng fan đông đảo nhất bóng đá Việt Nam mà còn là những cuộc gặp gỡ vô cùng thú vị.

SLNA có chuyến làm khách tới sân của HAGL

SLNA và HAGL nổi tiếng là hai lò đào tạo bóng đá chất lượng của Việt Nam. Bên phía SLNA, những Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng là những tuyển thủ quốc gia trong khi đội khách có hàng loạt tuyển thủ quốc gia như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy…

Màn đối đầu giữa đội bóng của Phan Văn Đức và đội bóng của Nguyễn Công Phượng là hai điển hình cho lối chơi phòng ngự phản công và tấn công đẹp mắt.

Ngoài ra đây còn là trận đấu đặc biệt bởi HLV Quang Trường và HLV Kiatisak từng là đồng đội cũ trong màu áo HAGL. Màn đối đầu giữa đội bóng của Phan Văn Đức và đội bóng của Nguyễn Công Phượng là hai điển hình cho lối chơi phòng ngự phản công và tấn công đẹp mắt.

Cả 2 đội đều hướng tới mục tiêu giành 3 điểm ở trận đấu này. HAGL chịu nhiều áp lực phải thắng hơn khi họ được thi đấu trên sân nhà cộng với việc chưa có điểm số nào trong trận ra quân V.League. Trong quá khứ, những cuộc đối đầu giữa HAGL và SLNA đều diễn ra vô cùng quyết liệt và đội bóng nào chơi trên sân nhà thường có được kết quả thuận lợi.

Kiatisak đấu Ngô Quang Trường trên ghế huấn luyện

Trong chuyến làm khách của SLNA, HLV Ngô Quang Trường sẽ không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Văn Khánh vì án treo giò. Trong khi đó các ngoại binh Igor Jelic, Bruno Henrique vẫn bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 2 V.LEAGUE 2021

HAGL vs SLNA: 17:00 ngày 22/1

Bình Định vs Sài Gòn: 17:00 ngày 23/1

Hải Phòng vs Nam Định: 18:00 ngày 23/1

Hà Nội vs B.Bình Dương: 19:15 ngày 23/1

Thanh Hóa vs Viettel: 17:00 ngày 24/1

Than Quảng Ninh vs SHB Đà Nẵng: 18:00 ngày 24/1

CLB HCM vs HL Hà Tĩnh: 19:15 ngày 24/1

Tác giả: Lộc Bát

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP