Giải trí

Gương mặt khác lạ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Việt Anh sửa những gì?

Một tháng sau khi Việt Anh phẫu thuật thẩm mỹ, Quế Vân tiết lộ những bộ phận nam diễn viên "đụng chạm dao kéo".

Sau khi ly hôn, Việt Anh gây tranh cãi khi thoải mái bay sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Gương mặt khác lạ của anh khiến nhiều người bất ngờ và không ít ý kiến chê bai nhan sắc của nam diễn viên. Tròn 1 tháng Việt Anh "đụng chạm dao kéo", Quế Vân - người đưa nam diễn viên sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ tiết lộ những bộ phận mà anh đã sửa.

Hình ảnh mới nhất của Việt Anh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Cụ thể, Quế Vân cho biết Việt Anh không chỉnh sửa quá nhiều. "Thứ nhất, thay đổi mũi cho cao và thanh hơn một chút. Thứ 2, nọng cằm của Việt Anh khá nhiều nên chúng tôi dùng chỉ vĩnh viển căng phần đó để không còn nọng cằm.

Thứ 3, cằm của Việt Anh tôi chỉ muốn thay đổi một chút để lên phim mới nên chỉ sử dụng filler (chất làm đầy trong thẩm mỹ - PV). Sau phim, chúng tôi sẽ tiêm tan và cằm chẻ của Việt Anh sẽ trở lại. Thứ 4 là tiêm tế bào gốc để cải thiện độ đàn hồi của da, 6 tháng sau da sẽ đẹp hơn và đẩy lùi lão hóa" - Quế Vân nói.

Có thể thấy, để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình trong phim mới, Việt Anh khá mạnh tay đầu tư. Thông qua hình ảnh mới nhất của nam diễn viên do Quế Vân chia sẻ, dễ nhận ra gương mặt Việt Anh đã bớt sưng và đẹp hơn.

Giữa tháng 6, Việt Anh và Hương Trần tuyên bố ly hôn. Trở về với cuộc sống độc thân, nam diễn viên thoải mái đi du lịch và cùng Quế Vân sang Hàn Quốc trùng tu nhan sắc. Thời điểm đó, Việt Anh khiến nhiều người bất ngờ và tiếc nuối vì gương mặt của anh trở nên khác lạ, mất đi những nét nam tính.

Giữa lúc nam diễn viên Người phán xử gây tranh cãi vì gương mặt mới, Quế Vân lên tiếng bênh vực và cho rằng không ai mới "đụng chạm dao kéo" là đẹp ngay.

Hiện tại, Việt Anh đã quyết định chuyển vào TP.HCM sinh sống cũng như phát triển sự nghiệp. Anh vừa đăng tin cho thuê và có thể là bán luôn căn hộ chung cư ở Hà Nội vì không còn nhu cầu sử dụng.

Nam diễn viên cũng bày tỏ mong muốn đưa con trai vào Nam sống cùng mình khiến tin đồn anh tranh chấp quyền nuôi con với vợ cũ rộ lên, gây xôn xao mạng xã hội.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP