Du lịch

Gợi ý 5 điểm check in thưởng trọn vẻ đẹp tuyệt vời của đảo Nam Du

Đến đảo Nam Du mà chưa trải nghiệm những điểm check in này thì chẳng gọi gì là du lịch. Cùng tìm hiểu 5 điểm check in lý tưởng tại đảo Nam Du sau nhé.

Mùa du lịch biển sắp tới. Nếu vẫn không nghĩ ra địa điểm nào vừa an toàn lại đảm bảo nhu cầu vui chơi thì thật đáng thất vọng. Vì vậy TravelMag đã gợi ý 5 điểm check in bao đẹp tại đảo Nam Du sau đây:

Bãi Chệt

Ảnh: Pinterest

Bãi Chệt là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Nam Du. Mặc dù việc đi lại có khó khăn nhưng lượng người ghé thăm Bãi Chệt ngày một tăng cao. Điểm đặc biệt chính là Bãi Chệt là nơi đặt cầu cảng duy nhất của cả quần đảo Nam Du.

Bãi Ngự

Ảnh: Pinterest

Thiên nhiên biển đảo tại Việt Nam hiện nay cực kỳ được ngưỡng mộ. Ngoài bãi Chệt, khi đến với đảo Nam Du người chơi còn có cơ hội khám phá bãi Ngự. Bãi Ngự nằm ở phía Tây của hòn Củ Tron. Một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại đảo Nam Du.

Bãi Cây Mến

Ảnh: Pinterest

Đảo Nam Du quả thực sở hữu muôn vàn bãi biển đẹp và vô cùng trong xanh. Một trong số đó chinh là bãi Cây Mến. Lý do có tên gọi này chính là ở chỗ dọc đường bãi biển cây mến được trồng cực kỳ phổ biến và thông dụng.

Ngọc hải đăng Nam Du

Ảnh: Pinterest

Ngọn hải đăng được coi là một điểm chỉ đường dẫn lối của tàu thuyền. Ngọn hải đăng Nam Du có chiều cao 11m, cao hơn 300m so với mực nước biển. Chính vì vậy nếu ghé qua ngọn hải đăng Nam Du bạn chắc chắn sẽ được phóng tầm nhìn để ôm trọn chủ quyền lãnh thổ.

Bãi Sỏi beach

Ảnh: Pinterest

Bãi Sỏi beach là một trong những khu du lịch mới được cấp phép tại Củ Trong. Đây được coi là thiên đường sống ảo bao phê tại đảo Nam Du. Đặc biệt không gian của Bãi Sỏi beach cực kỳ thân thiện với môi trường

Tác giả: Thu Thảo

Nguồn tin: travelmag.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP