Giáo dục

Giáo viên bị tố đánh bé 3 tuổi đến méo miệng: Không có chuyện cô giáo đã nghỉ việc

Lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Nga Sơn (Thanh Hoá) khẳng định không có chuyện giáo viên Mai Thị Thanh bị nghỉ việc để chăm sóc cháu bé như một số thông tin trên mạng.

Trước thông tin cô giáo Mai Thị Thanh – giáo viên Trường mầm non Nga Hải, Nga Sơn (Thanh Hóa) bị cho nghỉ việc để chăm sóc cháu bé, Phòng GD-ĐT huyện Nga Sơn khẳng định đây là thông tin không chính xác, cô giáo Thanh vẫn đang làm việc bình thường.

Chiều 16/5, trao đổi với PV VTC News, ông Phạm Đức Anh - Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Nga Sơn cho biết “Đến nay, cơ quan chức năng chưa có kết luận về vụ việc phụ huynh học sinh cho rằng cô giáo Mai Thị Thanh đánh học sinh, dẫn đến tình trạng cháu N.T.H.Y bị di chứng méo miệng nên cô Thanh vẫn đi làm bình thường, không phải cô Thanh bị kỷ luật cho thôi việc như một số thông tin trên mạng”.

Trường mầm non Nga An nơi cô giáo bị tố đánh học sinh đến méo miệng. (Ảnh: Hoàng Dũng)

Cũng theo ông Phạm Đức Anh, ban giám hiệu Trường mầm non Nga Hải có thể cho cô Thanh nghỉ phép theo quy định của ngành để làm việc với cơ quan chức năng xác minh, làm rõ có hay không việc cô giáo đánh cháu bé 3 tuổi ở trường khiến bé bị méo miệng.

Hành động của cô Thanh có phải là nguyên nhân dẫn đến việc cháu Y. bị méo miệng hay không hiện đang được cơ quan công an xác minh, điều tra, làm rõ. Sau khi có kết luận vụ việc này của cơ quan chức năng, phòng GD-ĐT huyện Nga Sơn sẽ xử lý theo quy định của ngành.

Được biết, liên quan đến vụ việc nêu trên, cán bộ Phòng GD-ĐT huyện Nga Sơn cũng đã trao đổi với các bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa huyện Nga Sơn. Các bác sỹ bệnh viện này cho biết, qua chụp chiếu bằng các thiết bị y tế của bệnh viện, không phát hiện có dấu vết bất thường trên cơ thể của cháu N.T.H.Y.

Các bác sỹ cũng cho biết có nhiều nguyên nhân dẫn đến liệt dây thần kinh số 7, giật trên mặt và méo miệng. Trong đó, không loại trừ nguyên nhân do thời tiết tác động, hoặc do tắm ban đêm khi nóng, lạnh đột ngột. Bệnh nhân bị giật méo miệng được điều trị bằng châm cứu kết hợp dùng thuốc theo chỉ định của bác sỹ sẽ khỏi.

Tác giả: HOÀNG DŨNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP