Pháp luật

Giám đốc công ty vận tải bị nhóm người đánh gục tại nhà

Đang ở nhà, giám đốc công ty vận tải ở Nha Trang bị nhóm người đi ôtô bảy chỗ đến tìm, rồi cầm tuýp đánh tới tấp phải nhập viện.

Chiều 25/5, điều trị đa chấn thương với vùng đầu tại bệnh viện, ông Nguyễn Anh Tuấn (43 tuổi, giám đốc công ty vận tải ở Khánh Hòa) đã tỉnh táo.

Cảnh sát làm việc với giám đốc công ty vận tải bị đánh. Ảnh: Xuân Ngọc.

Khai với cơ quan điều tra, ông cho biết chiều hôm trước đang ở nhà tại phường Phước Long, TP Nha Trang thì có ôtô bảy chỗ, màu trắng đi tới, đậu phía trước.

Gần chục người, trong đó có một phụ nữ từ trên xe bước xuống tìm gặp. Trò chuyện được lúc, những người này cầm ống tuýp đánh ông tới tấp. Khi ông gục xuống, họ mới dừng tay, lên ôtô bỏ đi.

Ông Tuấn cho biết, công ty có 40 ôtô (loại 47 chỗ) chuyên cho các đơn vị lữ hành thuê để đưa đón du khách. Hơn hai tháng trước, ông cho một công ty thuê 25 xe, giá mỗi chiếc gần 50 triệu đồng. Từ đó, ông liên tục nhận nhiều tin hăm doạ, thậm chí đến công ty quấy phá.

"Họ yêu cầu tôi dừng hợp đồng cho công ty đó thuê xe, để họ đưa xe đến thực hiện vận chuyển. Tôi từ chối nên bị họ đánh", ông Tuấn nói và cho biết có thể nhận diện được nhóm người đánh mình.

Công an TP Nha Trang đã cử lực lượng đến bệnh viện lấy lời khai nạn nhân và những người liên quan để điều tra.

Tác giả: Xuân Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP