Số hóa

Galaxy Z Flip giảm hơn 10 triệu sau nửa năm có mặt tại Việt Nam

Smartphone màn hình gập thứ hai của Samsung hiện có giá 23 triệu đồng, giảm 1/3 giá sau nửa năm có mặt tại Việt Nam.

Galaxy Z Flip được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 2, giá 36 triệu đồng. Hiện tại, hệ thống Hnam Mobile chào bán sản phẩm chính hãng với giá 21,5 triệu đồng, giảm 14,5 triệu đồng.

Giá máy tại hệ thống Hoàng Hà Mobile, CellphoneS, Mai Nguyên lần lượt là 22,6, 22,7 và 26 triệu đồng. Hệ thống Thế Giới Di Động và FPT Shop bán máy với giá 29 triệu đồng.

Đa số các hệ thống đều áp dụng chương trình giảm giá trong thời gian ngắn từ 9-11/8. Riêng ở hệ thống Thế Giới Di Động chương trình này diễn ra đến hết ngày 21/8.

Samsung Galaxy Z Flip nhỏ gọn trong lòng bàn tay của các chị em khi được gập lại.

Bà Hoàng Minh Tâm, trưởng phòng Marketing tại Hoàng Hà Mobile cho biết hệ thống muốn dọn hàng tồn, chuẩn bị cho mẫu Galaxy Z Fold2 sắp lên kệ vào tháng 9.

"Dịch Covid-19 ảnh hưởng đến sức mua, gây sức ép về số ra nên cửa hàng phải có những chương trình giảm giá, góp phần kích cầu người dùng", ông Mai Triều Nguyên, Giám đốc chuỗi bán lẻ điện thoại Mai Nguyên chia sẻ.

Việc hạ giá Z Flip không phải là chính sách của Samsung mà do cửa hàng tự điều chỉnh trong thời gian ngắn và dựa trên số lượng máy hạn chế. Theo một số cửa hàng, việc giảm giá lần này nhằm dọn đường cho mẫu Galaxy Z Fold 2 mới ra mắt. Tuy nhiên, sản phẩm này chưa được công bố tại Việt Nam và dự kiến sang tháng 9 mới mở bán trên thế giới.

Galaxy Z Flip đang giảm giá thảm hại sau thời gian ngắn ra mắt.

Trước đó, ngày 17/2, một cửa hàng trên đường Lê Hồng Phong (quận 10, TP.HCM) chào bán Galaxy Z Flip xách tay đầu tiên về Việt Nam với giá 39 triệu đồng. Chiếc điện thoại này được nhập từ thị trường Hàn Quốc. Hiện tại, một số cửa hàng đang bán Galaxy Z Flip xách tay với giá 19 triệu đồng.

Galaxy Z Flip là smartphone màn hình gập thế hệ thứ hai của Samsung, ra mắt cùng Galaxy S20 đầu năm 2020. So với Galaxy Fold thế hệ đầu, Z Flip nhỏ gọn hơn nhiều và có hướng màn hình gập khác.

Ở trạng thái mở, máy có kích cỡ tương đương Galaxy S20+ và Note10+ với màn hình 6,7 inch. Khi gập lại, máy nhỏ một nửa, thành hình vuông như hộp phấn. Trong khi đó, Galaxy Z Fold 2 mới ra ưu tiên trải nghiệm màn hình lớn với màn hình dẻo, khi mở ra có kích cỡ như một máy tính bảng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP