Giải trí

Ê-kíp "Sao Nhập Ngũ" chuẩn bị cho mùa mới, hé lộ có sự góp mặt của Công Phượng, Văn Toàn?

Mới đây, khán giả được dịp xôn xao khi người trong ê-kíp chương trình chia sẻ về việc chuẩn bị cho "Sao Nhập Ngũ" mùa mới, người này còn úp mở về sự có mặt của loạt cầu thủ đình đám Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương?

Sao Nhập Ngũ 2020 đã chính thức khép lại với 16 tập nhiều ấn tượng khó quên, chương trình đã đưa khán giả tới nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ vui, buồn, bồi hồi cho tới xúc động, hạnh phúc... Đây dường như là những kỷ niệm không thể quên của các fan Sao Nhập Ngũ cũng như của dàn cast toàn những "nữ chiến binh" mạnh mẽ lại mặn mà: Kỳ Duyên, Hậu Hoàng, Diệu Nhi, Nam Thư, Dương Hoàng Yến, Khánh Vân.

Các "nữ chiến binh" của Sao Nhập Ngũ 2020.

Bên cạnh đó, các nghệ sĩ của showbiz cũng chờ đợi một mùa All-Star quy tụ các thành viên của mùa trước, hay như nữ ca sĩ Hòa Minzy còn "đề nghị" ê-kíp làm thêm một mùa nữ cho năm 2021 để giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" có thể tham gia sau lần lỡ hẹn vào năm vừa qua.

Và mới đây, giám sát sản xuất chương trình Sao Nhập Ngũ - anh Ngô Quang Tùng đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng dàn cầu thủ đình đám bao gồm Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương kèm theo dòng trạng thái: "Chuẩn bị Sao Nhập Ngũ mùa mới thôi nào".

Bài đăng của anh Ngô Quang Tùng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhất là các "fan cứng" của Sao Nhập Ngũ. Nhiều khán giả "đoán già đoán non", cho rằng đây chính là những nhân vật sẽ góp mặt trong dàn cast của "Sao Nhập Ngũ 2021"?

Facebook Nguyen Duy Hien bình luận: "Đội hình này mà tham gia Sao Nhập Ngũ thì Nhất thế giới luôn!".

Tài khoản Nguyen Tung háo hức: "Mời các cầu thủ tham gia Sao Nhập Ngũ thì thật sự là rất vui và rất đáng mong chờ đấy ạ!".

Facebook Vũ Mạnh Cường cũng cho rằng: "Sao Nhập Ngũ là chương trình rất đáng xem! Hy vọng thành phần người chơi thay đổi từ các ngôi sao giải trí sang các ngôi sao thể thao sẽ hấp dẫn hơn!".

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, phía ê-kíp chương trình Sao Nhập Ngũ vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin liên quan đến dàn cast mùa mới, cùng chờ đón thêm nhé!

Tác giả: Nhật Linh

Nguồn tin: hoahoctro.tienphong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP