Cộng đồng mạng

Duy Mạnh tuyên bố ‘xanh rờn’ giữa lúc vụ 2 nghệ sĩ ở Tây Ban Nha căng thẳng, CĐM ‘xạo quá chú ơi’

Mấy ngày gần đây, sự việc 2 nghệ sĩ Việt bị cáo buộc hiếp d.âm cô gái 17 tuổi người Anh đang trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các trang mạng xã hội. Hiện tại, danh tính 2 nghệ sĩ này vẫn được báo nước ngoài giữ bí mật, trong khi đó tại Việt Nam, CĐM đồn thổi danh tính 2 nghệ sĩ đó là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh.

Hiện tại, tất cả các hoạt động nghệ thuật của 2 nghệ sĩ này đều đang được tạm đình chỉ hoặc cắt sóng chờ kết quả chính xác của cơ quan chức năng.

Mới đây, trên trang cá nhân Duy Mạnh đăng tải dòng trạng thái nói đến chuyện trai gái, đáng chú ý, nam ca sĩ còn mặc chiếc áo có thiết kế gần giống với 1 trong 2 nghệ sĩ bị bắt ở Tây Ban Nha gây xôn xao. Cụ thể, nam ca sĩ viết: “Người đàn ông tốt bụng là người sống lành mạnh không gái gú. Còn người đàn ông có tài là người đàn ông gái gú mà vẫn không bị vợ bắt quả tang”.

Ngay sau khi chia sẻ, cư dân mạng đã tràn vào bình luận, nhiều người “hỏi vặn” lại việc Duy Mạnh có trong sạch hay không? Thậm chí có người còn mỉa mai việc nam ca sĩ nghiện ngập:

“Thế chú có sống lành mạnh không”

“Chú chỉ được cái nói phét”

“Nhưng mà bị nghiện”

“Hết đát rồi nói phét lắm ông Mạnh này”

“Nhưng mỗi tội nghiện”

“Gái nó chơi chú chứ chú không bao giờ chơi gái”…

Đây cũng không phải lần đầu tiên nam ca sĩ đăng tải những dòng trạng thái mang tính mỉa mai như vậy. Trước đó nói về sự việc 2 nghệ sĩ ở Tây Ban Nha, Duy Mạnh đã thẳng thắn: “Tớ nói thật. Nghệ sĩ 10 ông qua nước ngoài lưu diễn. Thì phải đến 7 ông muốn đi tìm gái để sả bớt cái đống nòng nọc tồn đọng trong người. Còn lại 2 ông.. có thể là bị liệt, do đam mê cờ bạc, rượu chè, thuốc lá.. hoặc là bị ‘Bóng’ nên kg thích gái. Còn lại 1 ông thì ngại đi ra ngoài …”

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP