Thể thao

Đè bẹp U23 Malaysia, U23 Hàn Quốc tạm chiếm ngôi đầu bảng

U23 Hàn Quốc đánh bại U23 Malaysia với tỷ số 4-1 để tạm chiếm ngôi đầu bảng C.

U23 Hàn Quốc là đội được đánh giá cao nhất bảng C, khi thầy trò HLV Hwang Sun-hong đang là ứng viên vô địch, đồng thời có lứa cầu thủ đồng đều khi Lee Sang-min, Lee Kang-in đều được triệu tập. Với sức mạnh áp đảo, U23 Hàn Quốc nhanh chóng ép sân U23 Malaysia và tạo ra nhiều tình huống hãm thành.

Sau không ít cơ hội bị bỏ lỡ, U23 Hàn Quốc đã có bàn dẫn trước. Lee Kang-in, ngôi sao đang khoác áo Real Mallorca treo bóng vừa tầm từ chấm phạt góc để trung vệ Lee Sang-min bật cao đánh đầu tung lưới U23 Malaysia từ cự ly gần. 1-0 cũng là tỷ số của hiệp 1.

U23 Hàn Quốc thể hiện sức mạnh áp đảo.

U23 Hàn Quốc tấn công phủ đầu trong hiệp 2 và tiếp tục có bàn nhân đôi cách biệt. Kim Tae-Hwan "nã đại bác" từ ngoài vòng cấm tung lưới Malaysia, nâng tỷ số lên 2-0.

U23 Malaysia có bàn thắp lại hy vọng trong những phút cuối. Thoáng mất tập trung của hàng thủ U23 Hàn Quốc tạo cơ hội cho Mukhairi Ajmal Mahadi băng xuống đối mặt thủ môn ở phút 83.

Tuy nhiên, U23 Hàn Quốc đã dập tắt cơ hội có điểm của đối thủ với 2 bàn trong 4 phút cuối. Phút 88, Oh Se-hun chọc khe xé toang hàng thủ áo vàng để Cho Young-Wook thoát xuống, dứt điểm tung lưới Malaysia.

Phút 90+2, Kim Tae-hwan chuyền vừa tầm từ cánh phải để Cho Young-Wook thoát xuống, dứt điểm một chạm ấn định chiến thắng 4-1 cho U23 Hàn Quốc.

3 điểm trọn vẹn giúp U23 Hàn Quốc tạm giữ ngôi đầu bảng C.

Tác giả: Hồng Nam

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP