Cộng đồng mạng

Danh tính 2 gái xinh Việt sở hữu vòng 1 vượt ngưỡng 1 mét

Trần Thị Ngọc Nhi và Trần Minh Thiên Di là 2 hot girl Sài thành nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ sở hữu vòng 1 tự nhiên, lớn hơn 100cm.

Trần Thị Ngọc Nhi sinh năm 1997, sống tại TP.HCM, là hot girl được nhiều người biết đến nhờ sở hữu vóc dáng tròn trịa, đặc biệt là vòng 1 lớn hơn 100cm.

Trên trang cá nhân, Ngọc Nhi thường xuyên đăng tải hình ảnh diện váy áo gợi cảm, khoe khéo "điểm vàng" cơ thể hấp dẫn.

Gái xinh này gây ấn tượng bởi gương mặt ngây thơ và làn da trắng sứ không tì vết.

Thời điểm hiện tại, trang instagram của Ngọc Nhi cũng thu hút gần 150 nghìn lượt theo dõi. Không chỉ thế, cô còn nhận được nhiều lời khen ngợi vì thân hình nóng bỏng, cân đối.

Với style thường ngày, Ngọc Nhi nàng thường diện những thiết kế đơn giản, tôn dáng làm nổi bật đường cong nữ tính.

Chẳng những sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên, cô còn có vòng eo nhỏ nhắn, đáng ngưỡng mộ.

Trần Minh Thiên Di sinh năm 2001, thành phố Hồ Chí Minh. Cô được cộng đồng mạng biết đến nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn như thiên thần nhưng vóc dáng gợi cảm, đặc biệt là vòng 1 "khủng" hơn 1 mét.

Nổi tiếng nhưng đôi khi cũng mang đến khá nhiều phiền toái cho Thiên Di, cô tâm sự: "Khi được mọi người chú ý em rất vui. Tuy nhiên cũng có rất nhiều nhận xét tiêu cực. Thật ra bản thân em không hề tự ti. Em rất hài lòng về cơ thể của mình".

Chế độ dinh dưỡng chiếm 70% trong quá trình giữ dáng nên Thiên Di gần như ăn rất ít thịt heo, đa số trong các bữa ăn, cô sẽ ăn nhiều rau, củ, quả, ức gà và bắp bò.

Ngoài ra, mỗi ngày, Thiên Di còn chú trọng bổ sung nước đầy đủ và 3 ly nước ép trái cây như nho, táo, ổi, xoài, cà rốt. Ngoài ra, cô còn có thói quen uống sữa đậu nành vào buổi sáng sớm, giúp vòng 1 tăng size hiệu quả.

Thiên Di từng tâm sự: "Em thường chọn áo ngực có gọng để nâng đỡ, đặc biệt, áo lót phải vừa vặn, không quá to cũng không quá nhỏ vì nó sẽ có tác động đến sự phát triển của ngực...

Ngoài ra, thi thoảng e còn dành thời gian cuối tuần để tập dance. Việc nhún nhảy theo nhạc cũng là một cách giúp ngực vận động và lưu thông tốt hơn". Gái xinh ngực khủng cho biết thêm.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP