Cộng đồng mạng

Gái xinh dạo phố có pha "lộ hàng" khiến netizen mặt đỏ bừng bừng

Mới đây, lại xuất hiện trường hợp gái xinh dạo phố có pha "lộ hàng" không mong muốn với bộ đồ tập gym phản chủ khiến netizen mặt đỏ bừng bừng.

Trang phục bó sát điển hình như đồ tập gym khoe đường cong hình thể là xu hướng thời trang được rất nhiều cô gái Trung Quốc chưng diện trong thời gian qua.

Việc tận dụng triệt để những bộ đồ bó sát dạo phố hay có mặt những nơi đông người không ít lần khiến hội chị em gặp phải tình cảnh lộ hàng. Điển hình như cô gái tóc xoăn mới đây khi để lộ vùng nhạy cảm vì diện đồ tập gym.

Thay vì diện những đồ bình thường như váy hay quần jean để tránh việc lộ hàng không đáng có, cô gái trên lại diện lên mình chiếc quần bó sát để rồi rơi vào cảnh khó đỡ.

Đây không phải lần đầu tiên mà những chiếc quần tập gym khiến cho các khổ chủ rơi vào cảnh bẽ bàng trước bàn dân thiên hạ.

Việc thu hút ánh nhìn của những người xung quanh thường được xảy ra theo 2 chiều hướng: Tích cực và tiêu cực

Khi bạn mặc đẹp, thanh lịch, tất nhiên hình ảnh của bạn sẽ được mọi người khen ngợi. Khi bạn mặc gợi cảm quá mức, trang phục quá ngắn, kiệm vải… thì sự chú ý đổ dồn vào bạn là những bình luận tiêu cực, chê bai.

Nhiều cô gái vì chọn trang phục chưa phù hợp, vô tình "toả sáng" trên đường phố mà không hay biết.

Mọi trang phục ứng dụng đời thường đều có nguy cơ biến bạn trở thành “ngôi sao” đường phố nếu không có sự quan sát và lựa chọn phù hợp với bản thân.

Nhiều lỗi thời trang có thể xảy ra từ những chi tiết nhỏ nhất.

Kiểu váy khiến cô gái trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn là do có đường xẻ phía sau quá cao, để lộ vòng 3.

Hoặc khi đứng lên ngồi xuống, chiếc váy sẽ bị co lại khiến chủ nhân dễ bị lộ điểm nhạy cảm, kém duyên.

Không chỉ thế, chất liệu vải dễ nhăn, khó hút mồ hôi, tạo cảm giác bí bách, không thoải mái cũng là một điểm trừ cho outfit trên.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP