Cuộc sống

Đang “vui vẻ” thì sập giường, nhờ đó mà tôi biết chồng và cô hàng xóm đã "tặng" mình chiếc sừng dài cả tấc

Trong lúc cúi xuống để lắp thang giường, tôi vô tình thấy...

Tôi chán chường quá nên phải lên đây tâm sự với mọi người. Lấy chồng hơn 5 năm nay, khó khăn lắm vợ chồng tôi mới để dành được chút tiền mà xây cho mình căn nhà. Lúc đầu thì hy vọng ngôi nhà này sẽ mang lại cho gia đình tiếng cười. Không ngờ bây giờ, chỉ nghĩ đến nơi mình đang ở tôi cũng ứa nước mắt.

Khu của tôi ở xung quanh đều là những gia đình có tri thức. Khi mới đến ở, chúng tôi được gia đình hàng xóm giúp đỡ rất nhiều. Nhà ấy chỉ có 2 mẹ con, vợ chồng họ bỏ nhau đã lâu, sau ly hôn, cậu con trai được mẹ toàn quyền nuôi dưỡng.

Tôi cũng làm mẹ nên hiểu sự vất vả khi làm một bà mẹ đơn thân. Vì thế, tôi luôn tìm cách giúp đỡ họ trong khả năng của mình. Nhờ vậy mà tôi và cô hàng xóm trở thành chị em thân thiết của nhau. Nói chuẩn xác thì chính lòng trắc ẩn của tôi đã hại chết tôi đấy.

Đặc thù công việc của tôi là thường xuyên phải đi công tác. Mỗi lần tôi đi công tác, cô hàng xóm lại đi đón con giúp tôi. Thậm chí cô ấy còn tắm cho bọn trẻ nhà tôi. Tôi vẫn vô tư chẳng mảy may nghĩ ngợi gì. Chỉ nghĩ đơn giản vì tôi giúp đỡ nhiều nên cô ta mới tìm cách để trả ơn tôi mà thôi.

Vì thế, tôi luôn tìm cách giúp đỡ họ trong khả năng của mình. (Ảnh minh họa)

Thấy tôi quá tin người, mẹ đẻ của tôi liền cảnh báo. Bà nói tôi làm vậy là đang trao chồng cho người khác. Lúc đó tôi còn cho rằng mẹ tôi đã quá đa nghi rồi.

Nhưng những gì mẹ tôi lo sợ là thật. Và sự thật nào rồi cũng được phơi bày, chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Chuyện chồng tôi ngoại tình cũng vậy. Hôm ấy là sinh nhật của chồng tôi. Tôi đã sớm chuẩn bị một món quà đặc biệt cho chồng. Tối ấy, tôi đưa bọn trẻ về nhà bà nội để vợ chồng có không gian riêng tư bên nhau.

Nhìn thấy tôi trong bộ đồ ngủ quyến rũ, chồng tôi liền kéo vợ vào phòng ngủ ngay lập tức. Đang vui vẻ trên giường, chiếc giường của vợ chồng tôi bỗng sập xuống. Chúng tôi phải dậy để lắp lại giường. Trong lúc cúi xuống để lắp thang giường, tôi vô tình thấy một chiếc áo ngực dưới gầm giường.

Chẳng cần nói ra thì tôi cũng hiểu cô ta đã làm gì với chồng tôi rồi. (Ảnh minh họa)

Lôi chiếc áo ấy lên, tôi choáng váng khi nhận ra đó là áo ngực của cô hàng xóm nhà mình. Bởi ngày nào tôi cũng phơi quần áo ngay cạnh dây phơi nhà cô ta. Bỗng dưng chiếc áo ngực của cô ta lại chễm chệ trong nhà tôi. Chẳng cần nói ra thì tôi cũng hiểu cô ta đã làm gì với chồng tôi rồi.

Ngay khi phát hiện chuyện này, tôi đã gọi cô ta đến nhà ba mặt một lời với nhau. Chồng tôi thì cầu xin được tha thứ, còn cô hàng xóm của tôi lại trơ trẽn đến độ không nhận mình sai. Tôi và chồng đã sống với nhau mấy năm nay, có con với nhau nên không thể nói bỏ là bỏ được. Có điều anh lại ngoại tình với hàng xóm của tôi. Mỗi lần mở cửa và thấy căn nhà ấy, trong lòng tôi không khỏi căm tức. Tôi nên làm gì khi lúc nào cũng đối diện với cô ta đây?

Tác giả: Mỹ Lệ

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP