Pháp luật

Đang kí.ch d.ụ.c quái đản cho quý ông còn trộm 38 triệu

Người phụ nữ đang massage kích dục cho quý ông đã lấy trộm số tiền 38 triệu đồng để trong túi quần của người đàn ông này.

Đối tượng bị Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) tạm giữ để điều tra hành vi trộm cắp tài sản là Trần Thị Thu (43 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre).

Theo thông tin ban đầu, ngày 14/10, ông NVQ (36 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) đi đến quán nước ở khu phố 4 (phường An Hòa) để uống nước. Tại đây ông Q thỏa thuận với Thu massage kích dục.

Trong lúc đang massage cho khách, Thu đã lấy trộm số tiền 38 triệu đồng để trong túi quần của ông Q.

Ông Q sau khi được massage xong kiểm tra và thấy mất tiền nên báo công an. Qua điều tra Công an TP Biên Hòa đã bắt khẩn cấp Thu.

Còn nhớ hồi giữa tháng 5, tại TP Nha Trang- Khánh Hòa cũng xảy ra sự việc nhân viên bán dâm tranh thủ trộm tiền của khách.

Cụ thể tối ngày 19/5, lực lượng chức năng TP. Nha Trang đã tiến hành kiểm tra quán Thiên Phúc do Huỳnh Văn Luân Em (31 tuổi, quê huyện Chợ Mới, An Giang) làm chủ. Tại đây, đoàn kiểm tra phát hiện nhiều cô gái đang bán dâm cho khách nước ngoài.

Theo lời khai của Luân Em, mỗi lần khách tới mua dâm đối tượng sẽ thu 1 triệu đồng/ người rồi điều nhân viên phục vụ.

Sau mỗi giao dịch, Luân Em trả cho nhân viên 300.000 đồng, số tiền còn lại là của Luân Em. Trong khi đó, Mỹ Kiều và Như Ý là nhân viên làm việc tại quán Thiên Phúc cũng khai nhiều lần có hành vi trộm tiền trong túi của khách khi đang bán dâm.

Tác giả: Bảo Anh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP