Thể thao

Đại chiến SLNA – HAGL, Quế Ngọc Hải dọa “thịt” quân bầu Đức

Trước thềm đại chiến SLNA và HAGL ở vòng 3 V.League 2022, Quế Ngọc Hải đã có những trao đổi thú vị với những người đồng đội ở đội tuyển quốc gia nhưng lại là đối thủ trong trận đấu sắp tới.

Trận cầu tâm điểm của vòng 3 V.League 2022 là màn so tài giữa SLNA và HAGL trên sân Vinh. Trước khi bước vào trận đấu, cả hai đội đội đều có kết quả không như ý ở vòng đấu vừa qua. SLNA thất thủ 1-2 trước Bình Định, trong khi HAGL có trận hòa không bàn thắng thứ 2 liên tiếp dù được thi đấu trên sân nhà (tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh). Chính vì vậy cả hai đội đều đặt mục tiêu giành chiến thắng ở trận đấu này.

Đại chiến SLNA và HAGL chứng kiến màn so tài thú vị của các tuyển thủ quốc gia

Trận đấu không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số mà đó còn là màn so tài giữa hai đội bóng có nhiều ngôi sao ĐTQG trong đội hình. SLNA với những Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Hoàng, Phạm Xuân Mạnh. Trong khi đó HAGL với rất đông các tuyển thủ như Văn Toàn, Công Phượng, Hồng Duy hay Xuân Trường…

Trước trận đấu, Nguyễn Phong Hồng Duy của HAGL đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự quyết tâm. Quế Ngọc Hải cũng không quên vào làm “công tác tư tưởng” cho đàn em: “T (tao) thịt chết!”. Hồng Duy cũng chẳng phải dạng vừa khi đáp lại: “Ok anh trai. Hẹn mùng 6 nhá, rồi cho anh lên thớt”.

Đương nhiên ai cũng biết rằng đó chỉ là những bình luận hài hước của các tuyển thủ quốc gia dành cho nhau. Họ luôn duy trì mối quan hệ thân thiết cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời. Tuy vậy dù là đồng đội thân thiết ở ĐTQG nhưng khi phục vụ CLB chủ quản tại V.League, những tuyển thủ này cũng phải "chiến" hết mình vì mục tiêu chiến thắng.

Quế Ngọc Hải và Hồng Duy làm nóng đại chiến

Trận đại chiến giữa SLNA và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 6/3 trên sân Vinh. Ở mùa giải năm nay, HAGL đặt mục tiêu vô địch, còn SLNA nhắm đến top 3. Chiến thắng vào lúc này sẽ mang đến cú hích lớn cho cả hai đội trước khi bước vào loạt đá ở vòng 16 Cúp Quốc gia diễn ra vào đầu tháng 4.

Trong khi đó các tuyển thủ quốc gia sẽ được tập trung vào giữa tháng 3 tới để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Oman và Nhật Bản tại vòng loại 3 World Cup 2022.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP