Kinh tế

Công ty của Cường đô la bị xử phạt 40 triệu đồng vì xây dựng không phép

Sau khi bị xử phạt hành chính, hết thời hạn 60 ngày, nếu công ty của Cường đô la không xuất trình được giấy phép xây dựng thì sẽ bị cưỡng chế, tháo dỡ.

Ảnh minh họa.

Ngày 24/2, Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương cho biết Thanh tra Sở vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với Công ty Cổ phần C-Holdings vì hành vi xây dựng không phép tại dự án C-River View thuộc phường Phú Thọ (TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) do doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (hay còn gọi là Cường Đô la) làm tổng giám đốc.

Theo đó, thanh tra Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương, sau khi lập đoàn thanh kiểm tra dự án này thì phát hiện mặc dù chưa có giấy phép xây dựng nhưng phía Công ty Cổ phần C-Holdings vẫn cho công nhân và máy móc thi công phần ngầm ép cọc, cọc khoan nhồi…

Với các lỗi vi phạm trên, thanh tra Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 40 triệu đồng. Theo quy định của pháp luật, đoàn thanh tra yêu cầu chủ đầu tư dự án C-River View trong vòng 60 ngày phải làm thủ tục đề nghị cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép xây dựng.

Hết thời hạn 60 ngày, nếu công ty không xuất trình được giấy phép xây dựng, thì sẽ bị cưỡng chế, tháo dỡ công trình xây dựng trái phép.

Tác giả: Phi Phi

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP