Cộng đồng mạng

Con trai bà Tân Vlog bị cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay vì đăng tải clip làm thịt chó

Hưng Vlog - con trai bà Tân Vlog đang bị cộng đồng mạng kêu gọi phản đối và tẩy chay khi làm clip chế biến thịt chó đăng tải trên YouTube.

Mới đây, Hưng Vlog bị một số cộng đồng mạng lên tiếng kêu gọi tẩy chay kênh YouTube bởi một video liên quan tới chế biến thịt chó của anh chàng bất ngờ bị “khai quật”. Cụ thể, Hưng Vlog đã thực hiện một clip chế biến món ăn có tên thịt chó nấu củ chuối để ăn mừng kênh của mình có hơn 40 ngàn lượt đăng ký theo dõi. Trong clip này, anh chàng đã sử dụng thịt chó làm nguyên liệu chính cho món ăn của mình.

Ngay lập tức, clip này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là những người yêu thích động vật. Họ cho rằng, hành động của Hưng Vlog là nhẫn tâm, thiếu văn minh và không nên tuyên truyền rộng rãi như vậy. Rất nhiều cư dân mạng kêu gọi tẩy chay kênh YouTube của Hưng Vlog.

“Tẩy chay mạnh vào. Không thể cổ súy cho việc làm này được. Mọi người chung tay report kênh đi”.

“Clip này lâu rồi, thời kênh của anh ý mới 40.000 lượt theo dõi cơ. Giờ lên hàng triệu lượt đăng ký rồi!”.

“Không biết bà Tân có góp mặt trong clip này không ta. Vào xem thì Hưng Vlog đã xóa clip này rồi. Nếu có bà bị tẩy chay tội. Gần đây, bà Tân sao vướng vào nhiều thị phi quá luôn. Nổi tiếng quá cũng khổ, chỉ sợ bà không quen”.

“Mấy kênh hài nhảm, chả ích nước lợi nhà gì cả tốt nhất lên xóa cho sạch. Có mà đi ăn được, thua luôn”.

Hiện tại Hưng Vlog vẫn chưa có phản hồi nào sau khi cộng đồng mạng lên tiếng. Thế nhưng, anh chàng cũng đã xóa video đó khỏi kênh YouTube của mình.

Nguyễn Văn Hưng sinh năm 1992, được biết đến là một YouTuber khá nổi tiếng với hơn 1,8 triệu lượt đăng kí. Kênh YouTube của Hưng Vlog được thành lập vào tháng 2/2017 và cho đến nay đã đạt được Nút vàng Youtube. Cũng chính Hưng Vlog là người đã giúp mẹ mình là bà Tân Vlog kiếm được số tiền lớn nhờ làm video các món ăn khổng lồ.

Bà Tân Vlog và con trai từng được Nút vàng của YouTube

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP