Cộng đồng mạng

Cô gái trẻ bức xúc vì gặp hành khách vô ý thò chân lên phía trước khi đi máy bay, nhắc đi nhắc lại vẫn trơ mặt

Sau cả hành trình "thò chân" lên phía ghế người ngồi trước, người đàn ông chỉ nói lời xin lỗi: "Tại mỏi chân quá!"

Đi máy bay nếu ở một hành trình xa thì yếu tố thoải mái cần được đưa lên hàng đầu. Nếu gặp phải hành khách ngồi cạnh, hoặc ngồi sau không có ý thức thì chắc chắn chuyến bay đó sẽ kinh hoàng và ám ảnh mãi về sau.

Chuyện một cô gái gặp phải nam hành khách vô tư gác chân lên ghế trước, làm cô ngồi và để tay không thoải mái đang được chia sẻ mạnh.

Đặc biệt, cô gái đã nhắc nhở nhiều lần cùng những hành động ám chỉ nhưng vị hành khách này vẫn bơ đi. Sốc hơn, kết thúc máy bay khi bị cô gái phản ánh là không thoải mái, người này chỉ nhẹ nhàng đáp: “xin lỗi, tại mỏi chân quá!”

Cô gái bức xúc kể lại chuyến bay của mình cùng ảnh để chứng minh

Cô gái bức xúc viết:

Tớ đã đọc rất nhiều vụ về việc có những con ng thiếu duyên dáng khi ngồi tàu xe máy bay, hay rạp chiếu film rồi cơ mà lần đầu tớ bị dính quả dã man thế này

Hôm nay, tớ bay từ Hà Nội qua Mos và gặp 1 ông (tầm 30 tuổi gì đó) gây ức chế thực sự. Con ảnh đầu tiên là lúc vừa vào ổn định chỗ ngồi, ông ý đã gác, và tớ cố tình để tay lùi ra phía sau để ông ý không có chỗ gác nữa thì ô ý bỏ chân xuống, sau đó là lúc chuẩn bị cất cánh, có yêu cầu để thiết bị điện tử ở chế độ máy bay hoặc tắt nguồn… lúc máy bay bắt đầu lăn bánh thì điện của ông ý có chuông cuộc gọi mess, tớ có quay lại và nhắc “anh ơi. Anh tắt nguồn điện thoại hoặc để chế độ máy bay đi ạ” nhưng sau đó điện thoại vẫn đổ chuông.

“Đôi chân nghịch ngợm”

Sau đó ô ý lại gác chân (như hình 1) tớ lại tiếp tục ngồi nghiêng người để cho ông ý không có chỗ mà gác (tớ đã làm đến thế rồi mà còn không ngại nữa) được 1 lúc ô ý không gác, tớ ngồi thẳng lại. Sau đó máy bay ổn định độ cao ông ý có vẻ đi ngủ và ông ý gác tiếp, tớ quay lại nhắc “Anh ơi! Anh bỏ chân xuống hộ em với!” Thì ông ý bỏ chân xuống, đc tầm 10′ sự vô duyên ấy lại tiếp diễn nhưng lần này không phải 2 chân 1 bên nữa, mà là mỗi bên 1 chân (hình 2). Tớ điên tiết thực sự vì chân ông ý thò hẳn lên phía trên 1 cách rất hồn nhiên.

Ngồi cạnh tớ là 1 chú người nước ngoài, chú ý bảo tớ nhấc cái chống tay lên vì sau lưng chú ý cũng bị gác như vậy (2 ng ngồi 3 ghế nên cũng gạt lên vẫn ok) và tớ làm theo. Haha tớ cứ nghĩ là ok rồi nhá, nhưng mà không, tớ bị suy nghĩ đơn thuần quá rồi, ông ý lấy chân đạp cái chống tay của tớ xuống, tớ quay người lại đẩy ngược nó lên, thế là ô ý tạm dừng không đạp nữa, nhưng vẫn gác phía sau (hình 3)… Lúc ăn trưa xong thì tớ ngủ, dựa nghiêng ng về bên cửa sổ máy bay, đang ngủ ngon thì cảm giác lưng mình bị đẩy. Thế là tỉnh ngủ luôn rồi tiếp tục bay đến lúc hạ cánh…

Lúc chuyến bay chuẩn bị kết thúc tớ nói to “Anh ơi. Anh bỏ chân xuống hộ em, em cảm thấy bị làm phiền” thì ông ý cười cười xong bảo “xin lỗi nhé, tại mỏi chân quá”.

Người đâu mà kì cục, vừa kém duyên vừa thiếu ý thức!”.

Bài đăng nhận được nhiều sự đồng cảm của cư dân mạng bởi ít nhất 1 lần, ai đó cũng gặp phải vị khách ngồi bên không có ý thức:

Chả riêng gì máy bay, tôi đi ô tô khách, chú ngồi sau thò hẳn chân lên phía trước tận mặt tôi luôn”.

“Cũng may cho bạn là ông chú này không hôi chân, nếu không thì còn tệ hại hơn nữa”.

“Ôi vô duyên nhỉ, lớn rồi mà nói không biết nghe. Bạn nên nói to cho tất cả mọi người ở máy bay biết”.

“Bạn hiền quá, phải mình đạp cho vài cái nếu vẫn không ý thức, tớ nói luôn với nhân viên giải quyết ý”.

Đây không chỉ là bài học mà còn là lời nhắc cho tất cả chúng ta. Khi đi máy bay, ô tô khách hay những phương tiện giao thông công cộng thì hãy có ý thức để không làm ảnh hưởng tới người khác.

Tác giả: Vũ Hà

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP