Cộng đồng mạng

'Cô dâu 62 tuổi' khoe loạt ảnh rạng rỡ với làn da căng mịn nhưng vẫn bị dân mạng 'soi' ra điểm bất thường này

Loạt ảnh mới đây của 'cô dâu 62 tuổi' đang nhận được nhiều chú ý từ phía dân mạng.

Cách đây không lâu, "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao khiến dân tình chú ý khi "chơi lớn" chi 50 triệu để tân trang nhan sắc và thực hiện "trẻ hóa" bằng cách làm căng da mặt.

Những tưởng sau khi "mạnh tay" chi tiền thì nhan sắc sẽ được cải thiện nhưng dạo gần đây, chị Thu Sao lại xuất hiện với gương mặt biến dạng cùng khuôn miệng méo xệch.

Sau hơn 1 tháng "dao kéo", mới đây, "cô dâu 62 tuổi" thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng khi đăng tải loạt ảnh với diện mạo hoàn toàn khác. Có thể thấy trong ảnh chụp cùng người thân, làn da của chị Thu Sao đã căng bóng, ít nếp nhăn và khuôn mặt cũng cân đối, tự nhiên hơn trước.

Sau khi đăng tải, loạt ảnh của "cô dâu 62 tuổi" đã nhận được nhiều lời khen ngợi và động viên từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên, một số người cũng nhanh chóng "soi" ra điểm bất thường trên gương mặt của chị Thu Sao đó là làn da quá nhẵn và căng bóng.

Vì thế không ít dân mạng cho rằng diện mạo hiện tại của "cô dâu 62 tuổi" chỉ là sản phẩm của công cụ chụp ảnh và photoshop mà thôi.

Thời gian gần đây, trên trang cá nhân, chị Thu Sao liên tục chia sẻ về tổ ấm mới của hai vợ chồng khiến dân mạng không khỏi quan tâm. Được biết, cặp đôi đã dọn về đây và sẽ ở đến khi nào tình hình dịch bệnh ổn định mới quay lại thành phố.

Ngôi nhà được xây dựng ở Cao Bằng, quê nhà của chị Thu Sao.

Kết hôn từ năm 2018, cuộc sống của vợ chồng "cặp đôi đũa lệch" Hoa Cương - Thu Sao vẫn thu hút nhiều sự chú ý. Dù chịu nhiều điều tiếng lẫn lời gièm pha của một số người nhưng cả hai vẫn bỏ ngoài tai và vui vẻ với cuộc sống hiện tại.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP