Thể thao

CLB Nam Định lên kế hoạch tìm kiếm ngoại binh mới

Dù V.Laegue 2018 mới trải qua 8 vòng đấu nhưng CLB Nam Định của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm ngoại binh mới cho giai đoạn lượt về của mùa giải.

CLB Nam Định của HLV Nguyễn Văn Sỹ là tân binh tại V.League 2018, đội bóng thành Nam đặt mục tiêu trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, mục tiêu này của CLB Nam Định đang đối mặt với nhiều thách thức bởi sau 8 vòng đấu đầu tiên, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đang đứng vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với chỉ với chỉ 4 điểm giành được và khoảng cách với 2 đối thủ phía trên là Sài Gòn FC và SLNA đang là 3 điểm.

HLV Nguyễn Văn Sỹ muốn thay thế cả 2 ngoại binh của Nam Định

Ngoài việc đang đứng vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng V.League 2018, CLB Nam Định cũng đang sở hữu thành tích ghi bàn kém nhất mùa giải với chỉ 5 lần sút tung lưới đối phương. Hàng công với 2 ngoại binh “cùn” Henry - Benjamin là một trong những vấn đề khiến HLV Nguyễn Văn Sỹ cùng các thành viên ban huấn luyện CLB Nam Định đau đầu trong thời gian qua.

Khi giành quyền thăng hạng lên thi đấu tại V.League, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã đắn đo rất nhiều trong việc tuyển chọn ngoại binh cho CLB Nam Định. Tuy nhiên, do khó khăn về nguồn cung và tài chính nên CLB Nam Định buộc phải ký hợp đồng với cả hai cầu thủ đến thử việc là Henry – Benjamin.

Quyết định đăng ký 2 suất ngoại cho hàng công nhằm phù hợp với lối chơi phòng ngự phản công được ban lãnh đạo CLB xác định kể từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, do chất lượng của hai ngoại binh nói trên không tốt khi mỗi cầu thủ chỉ mới có 1 bàn thắng nên tính toán của BHL đội đã phá sản.

Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, HLV Nguyễn Văn Sỹ lên tiếng thừa nhận CLB Nam Định đang lên kế hoạch thay thế ngoại binh trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải sắp tới: “Chúng tôi đang rất chờ đợi đến giữa mùa này để được thay thế cầu thủ. Nhưng có lẽ Nam Định chỉ thay ngoại binh bởi các gương mặt nội đã ổn định ở các đội. BHL sẽ cố gắng tìm được gương mặt ngoại tốt để cải thiện khâu ghi bàn của đội”.

Sau thất bại 0-2 trước CLB Hà Nội trên sân nhà Thiên Trường ở vòng 8 V.League 2018 cuối tuần vừa qua, vào ngày 26/5 tới, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ có chuyến làm khách trên sân của đương kim vô địch Quảng Nam FC. Với việc nhà đương kim vô địch V.League cũng đang không giữ được sự ổn định về phong độ, Nam Định hy vọng giành được 1 điểm trong chuyến làm khách này để tích điểm cho mục tiêu trụ hạng vào cuối mùa giải.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP