Số hóa

Chưa ra mắt, bộ đôi iPhone 14 Pro và 14 Pro Max đã gây thất vọng

Mặc dù vẫn chưa được công bố chính thức nhưng các đánh giá liên quan đến sức mạnh của loạt iPhone 14 Pro đã xuất hiện và theo người đánh giá là “thất vọng”.

Rò rỉ mới nhất đến từ LeaksApplePro trên Twitter, người được biết đến chuyên cung cấp các rò rỉ liên quan đến một số sản phẩm sắp ra mắt của Apple. Theo tài khoản này đăng tải, một nguồn tin thân cận cho biết đã được tiếp cận với mẫu tiền sản xuất của iPhone 14 Pro và 14 Pro Max. Sau đó, người này chia sẻ suy nghĩ cá nhân của mình về trải nghiệm đã có với hai mẫu cao cấp này.

Các mẫu giả của iPhone 14 series được chia sẻ trên mạng.

Nguồn tin nói rằng thiết lập phần cắt hình viên thuốc kết hợp đục lỗ mới ở mặt trước có chức năng tương tự như phần notch lớn mà nó thay thế. Người này nói thêm rằng có thể mất một thời gian để mọi người có thể làm quen với điều này.

Hơn nữa, nguồn tin nói thêm rằng màn hình cũng không mang lại cải tiến chất lượng thực sự nào so với iPhone 13 Pro và 13 Pro Max thế hệ trước, mặc dù có những tin đồn nói rằng các điện thoại này sử dụng công nghệ đèn nền OLED thế hệ M12 mới nhất của Samsung. Trong đoạn tweet, nguồn tin khẳng định rằng iPhone 14 Pro Max có cảm giác như một cục gạch trên tay, có nghĩa máy nặng hơn so với hiện tại.

Cuối cùng, người này cũng nói về hệ thống camera của bộ đôi iPhone sắp ra mắt. Apple đã có một thời gian dài gắn bó với camera chính 12 MP ở mặt phía sau cho iPhone, tuy nhiên các mẫu mới dự kiến đi kèm độ phân giải 48 MP lớn hơn.

Vấn đề là, điều này phải đánh đổi vì độ phân giải cao khiến các điểm ảnh trên camera của iPhone 14 Pro nhỏ hơn. Kết quả là, mặc dù cảm biến 48 MP hoạt động tốt nhưng chỉ khi có đủ sáng, trong khi Apple cần phải cải thiện hơn nữa khả năng chụp ảnh ở điều kiện thiếu sáng.

Trong khi một số tin đồn cho biết Apple có thể tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới vào ngày 13/9, tuy nhiên các báo cáo gần đây nói rằng sự kiện thậm chí diễn ra sớm hơn 1 tuần, tức ngày 6/9./.

Tác giả: CTV Kiến An

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP