Nhà đẹp

Choáng ngợp trước ngôi nhà cấp 4 được cải tạo đẹp bất ngờ, nhìn chẳng khác gì biệt thự xa hoa

Cải tạo không gian sống nói khó thì rất khó mà nói dễ thì cũng rất dễ. Có những người dù sẵn sàng móc hầu bao, thậm chí có luôn cả ý tưởng trong đầu nhưng đến lúc thực hiện lại vẫn là một tổng thể lộn xộn.

Và cũng có những ngôi nhà nhìn vào đã khiến người xem phải trầm trồ bởi lối kiến trúc đơn giản những vô cùng xa hoa, lộng lẫy.

Mới đây, sự 'lột xác' từ căn hộ cũ kỹ thành không gian sống sang chảnh ở Tiền Giang được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận về gần 40.000 lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ.

Căn nhà cũ kỹ trước khi được cải tạo.

Quả thực, sự thay đổi của căn nhà khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nếu như trước đó, ngôi nhà chỉ là nhà cấp 4 cũ kỹ, lộn xộn, bao trùm bởi thời gian xưa cũ thì giờ đây nó đã mang một diện mạo mới, sang chảnh, xa hoa nhưng vẫn tối giản nhẹ nhàng.

Hình ảnh trước và sau khi cải tạo.

Không gian sống mới mang hơi hướng Nhật Bản pha trộn với nhà kiểu Việt. Ấn tượng nhất là cửa sổ, cửa lớn được làm hình vòm lạ mắt. Tông màu trắng,vàng của gỗ chủ đạo trong tổng thể thiết kế. Đặc biệt là kiểu dáng ngôi nhà được xây theo dạng hình hộp vuông độc đáo, lạ mắt.

Không gian của ngôi nhà thoáng đãng tràn ngập cây xanh và ánh sáng.

Được biết, đây là căn nhà phố nguyên một thế hệ ở Tiền Giang với diện tích 184m2 dành cho 4 người ở. Chủ nhà là chú Bảy ở cầu Cổ Cò (Cái Bè, Tiền Giang).

Theo như Anh Quý - một trong những kiến trúc sư thiết kế căn nhà cho biết: 'Sau khi nhận nhà, chú Bảy trêu vui là nhà đang nổi nhất ở xứ này vì chưa ai có hết. Chú thích phòng khách bởi có không gian riêng ấm cúng và vườn cây kết hợp khiến nhà mát hẳn ra. Phía trong phòng còn có 1 ban công nhỏ có thể đọc sách uống trà'.

Điểm nhấn là phòng khách được thiết kế sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng.

Cũng như theo kiến trúc sư này tiết lộ, toàn bộ căn nhà được cải tạo bao gồm nội thất lên đến 1,8 tỷ đồng.

Phòng ngủ cũng được thiết kế tỉ mỉ, gọn gàng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP