Thế giới

Chiêu dụ con mồi của quỷ ấu dâm đội lốt người tốt

Một cựu hiệu trưởng người Anh đã bị tống giam ở Campuchia sau khi lạm dụng tình dục các bé trai trong độ tuổi 9-13 và trả tiền cho cha mẹ các em để con họ sống cùng ông ta.

Stephen John Loryman, 57 tuổi, đã lấy đồ ăn, điện thoại di động và xe đạp để dụ dỗ các em nhỏ tới sống trong căn hộ của ông ta tại thủ đô Phnom Penh, Campuchia. Loryman dạy tiếng Anh, cấp sách và văn phòng phẩm, hỗ trợ học phí cho các nạn nhân nghèo khổ và cho các em chơi trong căn hộ của mình để lấy lòng tin, Khmer Times đưa tin.

Tuy nhiên, người đàn ông tới từ Bradfor, Tây Yorkshire này lại dùng vỏ bọc người tốt để lạm dụng tình dục các em nhỏ, tấn công và buộc các em giao cấu với mình.

Theo Daily Mail, cảnh sát đã nhận được tin báo về Loryman và đột kích căn hộ của đối tượng này vào 25/11/2018. Khi tới nơi, cảnh sát phát hiện Loryman đang quan hệ tình dục với một trong các bé trai trong khi ba em khác đứng nhìn.

Tổng số 6 nạn nhân đã được nhận diện và 5 trong số này khai với cảnh sát về việc từng bị cựu hiệu trưởng trên lạm dụng.

Cuối tuần trước, tòa án thành phố Phnom Penh tuyên bố Loryman phạm tội giao cấu với trẻ em dưới 15 tuổi. Đối tượng này bị kết án 15 tháng tù giam, bồi thường 1.200 bảng (33 triệu đồng) cho hai nạn nhân nhỏ tuổi và chịu phạt 620 bảng. Loryman cũng bị cấm tới Campuchia trong 3 năm sau khi ngồi tù.

Vando Khoem thuộc nhân viên của APLE - một tổ chức từ thiện tham gia việc bắt giữ đối tượng ấu dâm này cho hay, họ nhận được mật báo về các tội ác của Loryman từ tháng 9 năm ngoái. "Tôi ủng hộ lệnh cấm lưu trú ở Campuchia đối với Loryman mà tòa án đưa ra. Vì nó sẽ tạo không gian an toàn hơn cho lũ trẻ trong cộng đồng".

Loryman là cựu giáo viên và sau đó từng giữ vị trí phụ trách ở trường tiểu học Eastwood ở Keighley ở Bradford, West Yorkshire. Tên này trước đó đã tình nguyện tham gia một sứ mệnh nhân đạo ở Sierra Leone.

Sau này, Loryman tới Campuchia và bắt đầu dạy tiếng Anh tại một trường tư, tham gia các hoạt động tình nguyện trong khi vẫn nhắm tới các bé trai. Cảnh sát Campuchia cho hay, họ đã theo dõi Loryman trong hai tuần để thu thập chứng cớ.

Cô gái Việt mất tích ở Anh đã được cảnh sát tìm thấy

Tác giả: Hoài Linh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP