Xe

Chiếc ô tô SUV đẹp long lanh giá từ hơn 300 triệu đồng vừa ra mắt có gì hay?

Hãng xe hơi Ấn Độ Tata vừa ra mắt một phiên bản mới của chiếc ô tô SUV Nexon ở thị trường nội địa, giá từ khoảng hơn 300 triệu đồng.

Hãng xe hơi Ấn Độ Tata vừa âm thầm ra mắt phiên bản XZ + (S) mới vào đội hình của chiếc ô tô SUV Nexon.

Giá cho biến thể mới bắt đầu ở mức 10,10 lakh (khoảng 314 triệu đồng) cho bản số sàn - xăng và 11,60 lakh (360 triệu đồng) cho phiên bản động cơ diesel. Các phiên bản tự động (XZA + (S)) có giá tương ứng từ 10,70 lakh (332 triệu đồng) và 12,20 lakh (379 triệu đồng)

Bản S có một số tính năng bổ sung đáng chú ý so với XZ +, trong đó đáng chú ý nhất là cửa sổ trời điện, trước đây chỉ dành riêng cho trang trí XZ (O).

Tata Nexon XZ + (S)

Các thiết bị khác từ bản XZ (O) cũng được đưa vào biến thể mới, bao gồm núm và bánh lái bọc da, giám sát áp suất lốp, đèn pha và gạt nước tự động, kiểm soát hành trình và chức năng làm mát Xpress cho hệ thống kiểm soát khí hậu.

Các tùy chọn động cơ được cung cấp bao gồm một cặp động cơ xăng 1,2 lít và 1,5 lít tuân thủ BS6, mỗi động cơ được kết hợp với tùy chọn hộp số 6 cấp hoặc hộp số AMT.

Việc bổ sung cửa sổ trời cho biến thể thấp hơn có thể giúp Nexon tạo ra một cú hích trên thị trường, khi cạnh tranh với các đối thủ xứng tầm như Hyundai Venue, Maruti Vitara Brezza facelift mới ra mắt gần đây, Ford EcoSport và Mahindra XUV300.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: VietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP