Giải trí

Chi Pu chẳng có gì để được hâm mộ cuồng nhiệt: Đâu mới là sự thật?

Rất nhiều người đã cho rằng, Chi Pu chẳng có gì để được hâm mộ cuồng nhiệt đến thế.


Sau Noo Phước Thịnh, Chi Pu đã mang về tự hào cho nền giải trí Việt. Giải thưởng Nghệ sĩ mới Châu Á lĩnh vực điện ảnh là minh chứng xác đáng nhất cho những gì người đẹp đã cố gắng bao lâu nay.

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, cô sinh năm 14.6.1993. Câu chuyện về Chi Pu không có những ngày đói khổ, uống trà đá thay cơm như Thái Hòa hay phải nhai bắp cải sống như Quyền Linh, nhưng để được như bây giờ, cô cũng đã phải tranh đấu khá nhiều.

Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật, Chi Pu được bố mẹ cho đi học đàn piano và học múa ba lê từ ngày nhỏ. Nhưng học để biết với người ta chứ không phải xây mơ ước cho con gái về sự nổi tiếng.

Bố là bộ đội, mẹ là giáo viên, gia đình Chi Pu khá căn bản. Chị gái lại học giỏi nên áp lực lên cô gái trẻ rất lớn. Để không bị kém chị quá nhiều, Chi Pu chỉ biết học, học và học.

Chi Pu của những ngày đầu.

Song càng lớn, Chi Pu càng nhận ra đó không phải là cuộc sống của mình. Ngoài giờ học, cô còn muốn được đi chơi, được tận hưởng cuộc sống và làm những gì mình thích. Thế nhưng, khi bắt đầu manh nha bước những bước chân đầu tiên vào con đường nghệ thuật, Chi Pu lập tức bị gia đình ngăn cản.

Biết con gái thỉnh thoảng có lén đi chụp mẫu, bố mẹ Chi Pu thậm chí còn khóa trái cô ở trong nhà để chỉ học và đánh đàn. Cảnh đó kéo dài đến khi Chi Pu vào Đại học. Lúc ấy, cô đã có một buổi trò chuyện rất người lớn với gia đình để được theo nghề.

Nói là theo nghề cho oai chứ thực ra, thời ấy Chi Pu chẳng biết làm gì ngoài người mẫu ảnh. Nhưng câu trả lời của bố mẹ vẫn là không. Để đạt được mục đích, Chi Pu giả vờ tuyệt thực rồi đòi bỏ nhà đi. Trò trẻ con ấy dần dần cũng thuyết phục được bố mẹ.

Những năm đầu, Chi Pu hoàn toàn không có định hướng cho riêng mình. Là người mẫu ảnh, Chi chỉ làm theo hướng dẫn của mọi người dù biết rằng hình ảnh kẹo ngọt vốn dĩ chẳng phù hợp với cá tính của bản thân.

Bù lại, mọi thứ giúp cô nổi lên như một hiện tượng. Cái danh xưng hotgirl cũng trở nên thân thuộc. Ban đầu, mọi thứ khá thuận lợi. Cái danh hotgirl khiến Chi Pu được nhiều người quan tâm và chú ý hơn nhưng sau đó, khi những hình ảnh bắt đầu trở nên nhàm chán, công chúng bắt đầu đặt câu hỏi.

Những hình ảnh ngọt ngào này đã chiếm trọn trái tim khán giả nhưng hiệu ứng của nó không kéo dài mãi.

Họ thắc mắc tại sao một cô gái như Chi Pu lại có nhiều fan đến thế. Ngoài chụp ảnh ra thì có tài cán gì đâu. Những câu hỏi, những lời miệt thị chạm vào nỗi lòng của cô gái trẻ. Chi Pu tự hỏi, cô chẳng làm gì sai, sao lại bị nhận xét nặng lời như thế.

Những lúc như thế, Chi đã khóc. Và sau những giọt nước mắt yếu đuối ấy, cô đã tìm được lối đi cho riêng mình. Chi Pu nhận ra cô có đam mê với điện ảnh.

Và Chi nhận lời đi đóng phim. Không có kinh nghiệm gì nên chuyện cô bị chê chẳng có gì lạ. Những vai diễn tìm đến với cô cũng khá một màu, chưa thực sự để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Với tính cách khá chủ động, Chi không ngồi im để đợi ai đó gọi đến tên mình. Có bao nhiêu cát-xê từ quảng cáo, sự kiện, cô để dành chứ không ăn chơi, chưng diện. Tất cả dồn cho việc làm phim.

Lần đầu tiên của Chi là trong vai trò đồng sản xuất cho bộ phim ngắn Cô gái trên tầng thượng. Dù phim nhận được giải thưởng Cánh diều vàng ở hạng mục phim ngắn nhưng điều đó không thể phủ nhận được những thiếu sót.

Từ lần thử sức đầu tiên và việc để ý đến cách ê-kíp làm phim hoạt động trong mỗi lần đi phim, Chi Pu dần rút ra được những kinh nghiệm cho riêng mình. Với những bộ phim sau, cô không chỉ tham gia với vai trò diễn viên mà còn là người viết kịch bản, đạo diễn sản xuất, đầu tư kinh phí...

Một Chi Pu của ngày hôm nay, trưởng thành về mặt hình ảnh và có tài thật sự.

Những sản phẩm đầu tay có thể không thành công như mong muốn của người làm phim và khán giả nhưng sự thật là Chi Pu đang tiến bộ. Phim ngắn mới nhất Chi Pu sản xuất mang tên Tôi tìm thấy mình trong ai đã gây được hiệu ứng khá tốt.

Nếu ở bộ phim đầu tiên cô tham gia, người ta chẳng nhắc đến cô như một diễn viên mà chỉ xem là hotgirl đi đóng phim thì hiện tại, khả năng của Chi đã được ghi nhận.

Nếu ngày xưa, cô phải đi khắp nơi, giải thích với người này người kia vì muốn tháo mác hotgirl thì bây giờ, cô dùng chính khả năng của bản thân để làm việc đó.

Những thành công của cô gái trẻ đến thời điểm này mới chỉ bắt đầu. Nếu vẫn giữ được đam mê và thái độ làm việc nghiêm túc như bây giờ, có lẽ cô sẽ còn tiến xa.

Tác giả bài viết: Bông Hoa

Nguồn tin:

  Từ khóa: cuồng nhiệt ,hâm mộ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP