Du lịch

Chi 150.000 USD/ đêm để… ngủ trong khách sạn 5 sao dưới đáy biển

Khách sạn tàu ngầm Lover's Deep Luxury Submarine Hotel tại St. Lucia, quốc đảo nằm ở vùng Đông Caribe sẽ mang đến cho những ai muốn trải nghiệm nghỉ dưỡng ở sâu dưới đáy biển Caribe, miễn là có thể chấp nhận chi ra 150.000 USD (hơn 3,5 tỷ đồng) cho một đêm. Con số này đã đưa Lover's Deep lên vị trí khách sạn đắt nhất thế giới.

Lover's Deep có nội thất sang trọng và tiện nghi, có thể sánh ngang với bất kỳ khách sạn 5 sao nào. Tàu có thiết kế không gian mở, cho phép di chuyển dễ dàng từ phòng này sang phòng khác.

Phòng ngủ riêng nằm ở trung tâm của khách sạn dành cho hai người và đi kèm giường đôi. Phòng tắm riêng với tùy chọn vòi sen cho hai người. Khu vực tiếp khách ở tầng dưới cùng có không gian nhỏ nhưng thoải mái với hai hàng ghế rộng rãi.

Khách sạn còn có thuyền trưởng, đầu bếp và quản gia riêng, cung cấp các dịch vụ xa hoa. Thuyền trưởng điều khiển tàu ngầm đến vị trí đã định trong khi những người còn lại phục vụ bữa ăn, bao gồm hàu, trứng cá muối Nga, kẹo mềm socola ngon nhất. Thông qua dịch vụ trợ giúp, khách hàng được lựa chọn bữa sáng đặc biệt ngay tại giường.

Tác giả: Minh Trang

Nguồn tin: antg.cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP