Du lịch

Cáp treo lên đỉnh Fansipan hoạt động trở lại

Sau 3 ngày dừng hoạt động để bảo trì, bảo dưỡng, sáng nay (30/6), cáp treo lên đỉnh Fansipan đã chính thức đón khách trở lại.

Theo thông tin từ khu du lịch Sun World Fansipan Legend, từ sáng nay 30/6, hệ thống cáp treo và tàu hỏa leo núi đã chính thức hoạt động trở lại để đón khách tham quan.

"Thao khảo ý kiến chuyên gia với các điều kiện đảm bảo an toàn kỹ thuật, chúng tôi quyết định đưa hệ thống cáp treo vào sử dụng sớm hơn 1 ngày so với dự kiến. Thời điểm này thời tiết tại Sa Pa và khu du lịch Sun World Fansipan Legend khá mát mẻ, thích hợp cho việc tham quan", đại diện truyền thông của Sun World Fansipan Legend cho biết.

Cáp treo lên đỉnh Fansipan đã chính thức hoạt động trở lại.

Cũng qua trao đổi với Tiền Phong, đại diện khu du lịch cho biết từ đầu năm 2022 đến nay sau khi tình hình kiểm soát dịch COVID-19 ổn định, số lượng khách tham quan đã tăng lên đáng kể, ghi nhận khoảng 400.000 lượt khách. Dự kiến, khoảng thời gian 6 tháng cuối năm cũng có thể đón hơn 400.000 lượt khách.

Hệ thống cáp treo Sun World Fansipan Legend giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ 2 ngày xuống còn 15 phút để du khách có thể chiêm ngưỡng "nóc nhà Đông Dương". Giá vé cho khách tham quan cả trẻ em với người lớn đều quy định chiều cao, dao động từ 550.000 đến 750.000 đồng với khách ngoại tỉnh và 350.000 đến 550.000 với người Lào Cai. Trẻ em dưới 1m được miễn phí.

Tác giả: Hân Nguyễn

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP