Thể thao

Biểu cảm bất ngờ của HLV Thái Lan trên khán đài theo dõi cuộc đấu giữa U22 Việt Nam - U22 Indonesia

Ngồi trên sân theo dõi cuộc đấu giữa U22 Indonesia và Việt Nam, HLV của Thái Lan tỏ rõ sự vui mừng khi Thành Chung và Hoàng Đức lần lượt ghi bàn.

Kênh thông tin của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan Changsuek đưa tin HLV Nishino đã đến dự khán trận đấu giữa U22 Việt Nam và Indonesia tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30.

“HLV Nishino đã đến sân Rizal Memorial do thám màn trình diễn của U22 Việt Nam”, Changsuek viết.

HLV Nishino theo dõi trận đấu của U22 Việt Nam. Ảnh: Changseuk

Ông Nishino đi cùng trợ lý ở đội Thái Lan. Xung quanh vị trí HLV người Nhật Bản ngồi có khá đông CĐV theo dõi trận đấu. Trước đó, Thái Lan đã chạm trán Indonesia ngày ra quân SEA Games 30 và thua 0-2.

Không chỉ riêng báo Thái Lan, ký giả Zulfirdaus Harahap thuộc tờ thể thao hàng đầu Indonesia Bola.com cũng đưa tin: "Sau trận thắng Singapore 3-0, HLV Akira Nishino nán lại sân Rizal, để xem trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam - đối thủ của Thái Lan ở lượt cuối".

"Nishino chăm chú theo dõi trận đấu, với khuôn mặt nghiêm nghị. Ông ấy không rời mắt khỏi sân bóng. Nishino chỉ cười gượng khi Indonesia mở tỷ số phút 22 nhờ công của Rizki Fauzi. Nhưng, HLV người Nhật Bản mừng hơn khi Thành Chung gỡ hòa cho Việt Nam phút 64. Đến khi Hoàng Đức ghi bàn quyết định phút bù giờ đầu tiên hiệp hai, Nishino cười rồi đứng dậy. Trên đường ra về, ông còn chia vui với các trợ lý Thái Lan", ký giả Zulfirdaus Harahap ghi lại.

Được biết, thất bại của Indonesia giúp Thái Lan vươn lên nhì bảng sau ba lượt đấu, bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019. Họ có sáu điểm như Indonesia, nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại. Hai đội đều đứng sau Việt Nam - đội toàn thắng ba trận và có chín điểm.

Ở lượt trận tiếp theo ngày 3/12, Việt Nam đụng Singapore, Thái Lan đối đầu Lào, còn Indonesia chỉ phải gặp Brunei.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP