Pháp luật

Bị tố quan hệ khiến học sinh lớp 8 mang thai, thầy giáo "vô cùng ân hận"

Thầy giáo Nguyễn Việt Anh - người bị tố dụ dỗ học sinh lớp 8 ở Lào Cai quan hệ tình dục đến mang thai 12 tuần - bước đầu đã thừa nhận hành vi của mình và cảm thấy vô cùng ân hận, hối lỗi.

Liên quan đến vụ việc thầy giáo Nguyễn Việt Anh, giáo viên trường THCS số 2 Thượng Hà (xã Thượng Hà, huyện Bảo Yên, Lào Cai), bị gia đình nữ sinh lớp 8 tố có hành vi xâm hại, làm em này mang thai 12 tuần, trao đổi với PV Người Đưa Tin tối 24/4, một cán bộ Công an huyện Bảo Yên cho biết, khi đưa về trụ sở công an, thầy Nguyễn Việt Anh đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai báo rất thành khẩn.

“Anh ta (thầy giáo Nguyễn Việt Anh - PV) vô cùng ân hận và hối lỗi về những việc làm mình đã gây ra”, vị lãnh đạo Công an huyện Bảo Yên nói.

Cũng theo vị này, đơn vị đã cử cán bộ đưa nữ sinh H. cùng người nhà đến Hà Nội để giám định ADN thai nhi, hiện đang trên đường về nhà nhưng phải chờ một thời gian nữa mới có kết quả.

Trong một diễn biến khác, ngày 23/4, ông Nguyễn Anh Ninh, Giám đốc sở GD&ĐT Lào Cai đã có công văn gửi bộ GD&ĐT, UBND tỉnh, báo cáo vụ việc kể trên.

Một trong những nội dung quan trọng trong công văn được Giám đốc sở GD&ĐT Lào Cai chỉ đạo là kiểm điểm trách nhiệm của cán bộ quản lý trường THCS số 2 Thượng Hà, vì để xảy ra việc thầy giáo nhiều lần quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 8.

Theo đó, sở GD&ĐT Lào Cai chỉ đạo phòng GD&ĐT huyện Bảo Yên nghiêm túc kiểm điểm trách nhiệm của cán bộ quản lý nhà trường khi để xảy ra vụ việc trong đơn vị.

Trường THCS Thượng Hà, nơi xảy ra vụ việc.

Đồng thời, nhà trường cần động viên học sinh, gia đình giữ tâm lý ổn định, tiếp tục cho nạn nhân theo học và cung cấp thông tin chính xác cho cơ quan điều tra.

Trước đó, theo báo cáo của Công an xã Thượng Hà sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình học sinh, tại buổi làm việc giữa các bên và được ghi trong báo cáo gửi UNBD huyện, cháu H., khai bị thầy Nguyễn Việt Anh có hành vi quan hệ tình dục nhiều lần bắt đầu từ cuối năm 2017 (khi còn học lớp 7).

Thầy Việt anh có mua cho H. một chiếc điện thoại kèm theo 1 sim điện thoại để tiện liên lạc khi muốn thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Hiện công an xã đã giữ điện thoại trên. Về phía thầy Việt Anh cũng khai nhận có quan hệ với em H..

Clip: Lời kể của chị dâu học sinh lớp 8 bị xâm hại:

Tác giả: Đặng Thủy

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP