Cộng đồng mạng

Bị nhắc thú cưng “xả” bậy, cô gái đôi co với bảo vệ

Khi bị nhắc nhở để thú cưng "xả" bậy trong khu dân cư, cô gái này không chịu nhận lỗi còn lớn tiếng đôi co với bảo vệ khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh cư dân và bảo vệ trong khu dân cư to tiếng với nhau về câu chuyện thú cưng “xả bừa bãi” đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Theo nội dung clip, trong thời gian cô gái dắt chó đi dạo dưới khu chung cư, không may chó xả bậy ngay trên vỉa hè dưới tòa nhà. Lúc này, các cô lao công và bảo vệ của tòa nhà thấy vậy đã nhắc nhở cô gái dọn dẹp.

Thay vì đồng ý dọn sạch hiện trường, nữ chính trong đoạn clip lại tỏ ra nóng nảy, bất bình với thái độ nhắc nhở của mọi người.

Đặc biệt, sau khi xem xong đoạn clip cư dân mạng đều bất bình trước câu nói ngông cuồng "em bỏ tiền ra thuê thì người ta phải dọn cho em" của cô gái này. Sau đó, bảo vệ khu chung cư thẳng thắn đáp lại với mẹ nữ chính về sự việc vừa xảy ra thế nhưng cô gái vẫn không hề biết sai thậm chí còn chen ngang lời người lớn.

Sau một hồi cãi nhau, mẹ nữ chính cũng lên tiếng nhưng không phải để nhận lỗi mà bênh con: "Chị nói em nghe này, nếu đúng là chó nhà chị đi vệ sinh nhẹ thì chị cũng thôi, chứ nếu mà nó đi vệ sinh nặng thì bao giờ chị cũng mang giấy đi để dọn".

Sự việc này tiếp tục đẩy lên cao trào khi một cô lao công không kìm được cảm xúc đã phải lên tiếng sau hành động vô ý thức, coi thường người khác của cô gái này: “Cô nói này, cô không biết là nhà cháu giàu hay nhà cháu nghèo, nhưng cháu không được khinh thường người khác như thế. Xong cháu lại nói với anh này là bố mẹ cháu đẻ ra không để cháu đi làm bảo vệ, cháu nói như vậy là không đúng”.

Cô gái tiếp tục chỉ tay trong lúc nói chuyện với nhân viên lao công lớn tuổi, khăng khăng rằng: “Cháu không khinh thường, cháu tôn trọng mọi ngành nghề, nhưng vấn đề là người làm công việc đó có đáng được tôn trọng không thì lại là chuyện khác”.

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận về vô vàn ý kiến phẫn nộ. Đa phần đều không tình với thái độ của cô gái, cho rằng cách cư xử và lời lẽ của cô không được “chuẩn mực” khi nói chuyện với người lớn tuổi.

"Nhìn mẹ nó cũng nhẹ nhàng mà sao tính nết con gái lại quái thế nhỉ", "Không hiểu đầu đuôi thế nào nhưng thái độ đáng ghét thật sự", "Nói chuyện với người lớn với giọng điệu đấy là sai hoàn toàn rồi",..là những bình luận của cư dân mạng dành cho cô gái trong đoạn clip trên. Ảnh: Cắt ra từ clip

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP